Lần thứ 3 liên tiếp PVFCCo được vinh danh “Doanh nghiệp phát triển bền vững vì cộng đồng”
A.Khôi
16/11/2023 3:14 PM (GMT+7)
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, HoSE: DPM) vừa vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Doanh nghiệp phát triển bền vững vì cộng đồng” trong buổi lễ “Saigon Times CSR 2023” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) tổ chức.
Đại diện PVFCCo nhận chứng nhận “Doanh nghiệp phát triển bền vững vì cộng đồng”
CSR (Corporate Social Responsibility) là thuật ngữ nói về trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Trong hoạt động của mình, doanh nghiệp không chỉ nhắm tới lợi nhuận, mà còn phải luôn luôn ý thức về trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng, môi trường, và thể hiện ý thức đó bằng hành động.
Saigon Times CSR là chương trình tôn vinh các doanh nghiệp đã thực hiện tích cực trách nhiệm xã hội và có đóng góp lớn vào việc hiện thực hóa phát triển bền vững, góp phần tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Năm 2023, Chương trình Saigon Times CSR đã vinh danh 40 doanh nghiệp có các hoạt động CSR ý nghĩa và ấn tượng, làm nổi bật tầm quan trọng của trách nhiệm xã hội trong sự phát triển bền vững và thịnh vượng của xã hội.
Trong suốt hơn 20 năm từ khi thành lập đến nay, bên cạnh việc sản xuất kinh doanh hiệu quả thì công tác an sinh xã hội, vì cộng đồng là nét văn hoá nổi bật, là một trong các giá trị cốt lõi được PVFCCo hết sức chú trọng.
Cụ thể, PVFCCo đã liên tục triển khai hàng loạt hoạt động an sinh xã hội trên khắp cả nước, với tổng giá trị hơn 1.200 tỷ đồng, với gần 26.000 căn nhà đại đoàn kết, gần 300 công trình y tế – giáo dục, cầu nông thôn, hàng trăm ngàn phần quà cứu trợ nạn nhân thiên tai, quà Tết cho người nghèo, học bổng cho học sinh sinh viên…
Các hoạt động được thực hiện có trách nhiệm, tận tâm, đã góp phần làm nên nét văn hóa "Sẻ chia" của PVFCCo, xứng đáng với danh xưng doanh nghiệp vì cộng đồng.
"Thị trường mua bán đồ cũ tại Việt Nam đang là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn", ông Nguyễn Thiên Ca, Quản lý Phát triển Sản phẩm tại Chợ Tốt, chia sẻ tại sự kiện mới đây.
Việt Nam sẽ là thị trường nước ngoài thứ sáu của công ty mẹ QB Net Holdings, công ty hiện có 128 địa điểm tại Mỹ, Đài Loan (Trung Quốc) và một số quốc gia khác tính đến cuối tháng 6/2024.
Tuy giá đắt đỏ lên đến hàng triệu đồng/niêu cá kho nhưng cứ vào dịp Tết, lượng khách vẫn không ngừng tăng, giúp nhiều cơ sở mỗi ngày chốt hàng nghìn đơn hàng.
Trong lễ cúng ông Công ông Táo việc chọn và thả cá chép đúng cách vừa bộc lộ sự thành kính với Táo quân, vừa thể hiện sự tôn trọng với các sinh linh và môi trường.
“Gã khổng lồ” gọi xe công nghệ mới này vừa thông báo tuyển dụng nhân sự, tài xế tại TPHCM. Động thái này diễn ra trong bối cảnh Grab đang dần đánh mất thị phần vào tay các đối thủ nội địa như Be và Xanh SM, báo hiệu một cuộc cạnh tranh khốc liệt trong tương lai gần.
"Thị trường mua bán đồ cũ tại Việt Nam đang là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn", ông Nguyễn Thiên Ca, Quản lý Phát triển Sản phẩm tại Chợ Tốt, chia sẻ tại sự kiện mới đây.
Việt Nam sẽ là thị trường nước ngoài thứ sáu của công ty mẹ QB Net Holdings, công ty hiện có 128 địa điểm tại Mỹ, Đài Loan (Trung Quốc) và một số quốc gia khác tính đến cuối tháng 6/2024.
Tuy giá đắt đỏ lên đến hàng triệu đồng/niêu cá kho nhưng cứ vào dịp Tết, lượng khách vẫn không ngừng tăng, giúp nhiều cơ sở mỗi ngày chốt hàng nghìn đơn hàng.
Trong lễ cúng ông Công ông Táo việc chọn và thả cá chép đúng cách vừa bộc lộ sự thành kính với Táo quân, vừa thể hiện sự tôn trọng với các sinh linh và môi trường.
“Gã khổng lồ” gọi xe công nghệ mới này vừa thông báo tuyển dụng nhân sự, tài xế tại TPHCM. Động thái này diễn ra trong bối cảnh Grab đang dần đánh mất thị phần vào tay các đối thủ nội địa như Be và Xanh SM, báo hiệu một cuộc cạnh tranh khốc liệt trong tương lai gần.