Thứ năm, 21/11/2024
kết quả tìm kiếm (11)
Thương mại điện tử nóng 'như nước sôi'

Thương mại điện tử nóng 'như nước sôi'

Google, Shopee, TikTok, Lazada, Temu và các đơn vị khác đang dồn dập thi nhau đốt nóng ngành thương mại điện tử ở Việt Nam, thị trường với 100 triệu người tiêu dùng và được dự báo sẽ tăng 22% trong thương mại điện tử vào năm 2025.

Temu làm dậy sóng thị trường thương mại điện tử, khách hàng có lợi hay không?

Temu làm dậy sóng thị trường thương mại điện tử, khách hàng có lợi hay không?

Sàn thương mại điện tử Temu từ Trung Quốc đang phả hơi nóng hầm hập trên thị trường Việt Nam, gây áp lực không hề nhỏ lên các đối thủ. Theo các chuyên gia, sản phẩm ở Temu đã nâng giá lên rồi để giảm giá ảo nhằm thu hút người mua là chính.

Cảnh báo giả mạo quyết định của Bộ Công thương với Lazada

Cảnh báo giả mạo quyết định của Bộ Công thương với Lazada

Bộ Công Thương khẳng định không có văn bản nào về việc phê duyệt dự án thanh toán xử lý đơn hàng online đối với Lazada. Người dân cần cảnh giác các đối tượng trên mạng xã hội dụ dỗ tham gia các chương trình mạo danh các sàn giao dịch TMĐT.

Bùng nổ lễ hội săn sale ngày 4/4, các sàn thương mại điện tử liên tiếp tung deal hot

Bùng nổ lễ hội săn sale ngày 4/4, các sàn thương mại điện tử liên tiếp tung deal hot

Nhiều chương trình khuyến mãi rầm rộ được các sàn thương mại điện tử tung ra trước ngày 4/4. Các hoạt động tương tác, hỗ trợ vận chuyển cũng được ưu tiên vào dịp săn sale này.

Chi phí bán hàng trực tuyến làm "tái mặt" các kênh trực tiếp

Chi phí bán hàng trực tuyến làm "tái mặt" các kênh trực tiếp

Nhiều mặt hàng tiêu dùng nhanh của các thương hiệu lớn đạt doanh số cao hơn nhiều nhờ đẩy mạnh bán hàng trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT). Theo chiều ngược lại, chi phí bỏ ra lại giảm nhiều so với cách thức bán hàng trực tiếp.

Shopee bỏ xa đối thủ, Lazada lao đao, TikTok Shop không ngừng mở rộng

Shopee bỏ xa đối thủ, Lazada lao đao, TikTok Shop không ngừng mở rộng

Ngồi tại 1 quán cà phê trong khu Phan Xích Long (quận Phú Nhuận, TP.HCM) mới vài phút, âm thanh tin nhắn của Shopee không ngừng phát ra từ điện thoại ở các bàn xung quanh.

Thiết bị ngụy trang ghi hình, nghe lén bán tràn lan trên Lazada

Thiết bị ngụy trang ghi hình, nghe lén bán tràn lan trên Lazada

Các loại thiết bị này thuộc diện kinh doanh có điều kiện, chỉ được bán cho các cơ quan chuyên trách bảo vệ an ninh quốc gia, an ninh xã hội. Thế nhưng trên Lazada, nhiều loại thiết bị định vị, ngụy trang ghi âm, ghi hình lại đang được bán công khai, ai cũng có thể mua sử dụng.

Lazada, Shopee, Tiki làm gì để giành thị trường 32 tỷ USD tại Việt Nam?

Lazada, Shopee, Tiki làm gì để giành thị trường 32 tỷ USD tại Việt Nam?

Theo Google, năm 2022, thị trường thương mại điện tử của Việt Nam đạt 14 tỷ USD, và có thể đạt tới 32 tỷ USD vào năm 2025. Lazada, Shopee, Tiki vẫn đang cạnh tranh quyết liệt để giành thị trường tiềm năng này.

VIB ra mắt thẻ đồng thương hiệu LazCard hoàn đến 50% trên Lazada

VIB ra mắt thẻ đồng thương hiệu LazCard hoàn đến 50% trên Lazada

Lần đầu tiên, ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt thẻ LazCard với tính năng hoàn đến 50% khi mua sắm trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam.

Có người 'chốt đơn' chi hơn 100 triệu đồng mua sắm ngày Độc thân 11/11

Có người 'chốt đơn' chi hơn 100 triệu đồng mua sắm ngày Độc thân 11/11

Ngày Độc thân 11/11, nhiều người canh từ lúc nửa đêm để săn được sản phẩm có giá tốt nhất. Một sàn thương mại điện tử ghi nhận có một đơn hàng gần 110 triệu đồng tại sự kiện khuyến mãi, mua sắm.