Cuộc chiến giao đồ ăn nuốt mất cả trăm tỷ USD của Alibaba

Cuộc chiến giao đồ ăn nuốt mất cả trăm tỷ USD của Alibaba

Một cuộc chiến dai dẳng trong thị trường giao đồ ăn của Trung Quốc đã khiến Tập đoàn Alibaba mất tới 100 tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường và chưa có dấu hiệu dừng lại, khiến lợi nhuận và niềm tin nhà đầu tư tiếp tục bị xói mòn.

Cơn sốt mua game trên Roblox đang biến các thiếu niên thành triệu phú

Cơn sốt mua game trên Roblox đang biến các thiếu niên thành triệu phú

Một thiếu niên 19 tuổi giấu tên đã tạo ra trò chơi bóng đá phong cách anime "Blue Lock: Rivals" trên nền tảng game Roblox chỉ trong 3 tháng cùng vài cộng sự. Trò chơi nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu người chơi đồng thời sau khi phát hành năm ngoái, tạo doanh thu 5 triệu USD mỗi tháng cho Roblox Corp.

Gen Z và Thế hệ Alpha: Giải mã tâm lý mua sắm và cách tiếp cận hiệu quả

Gen Z và Thế hệ Alpha: Giải mã tâm lý mua sắm và cách tiếp cận hiệu quả

Trong bối cảnh kỷ nguyên số bùng nổ, sự xuất hiện và lớn mạnh của Gen Z (sinh từ 1997-2012) cùng Thế hệ Alpha (sinh từ 2013 trở đi) đang tạo nên một cuộc cách mạng trong hành vi tiêu dùng. Gen Z đang là lực lượng tiêu dùng chủ đạo hiện tại, trong khi Alpha chính là những "người tiêu dùng của tương lai", hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi mạnh mẽ hơn nữa cho thị trường.

Uniqlo dự báo sẽ tăng giá

Uniqlo dự báo sẽ tăng giá

Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu thời trang Uniqlo tại Nhật Bản, cho biết mức thuế cao hơn của Mỹ sẽ bắt đầu tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh tại Mỹ từ cuối năm nay, và hãng dự kiến sẽ tăng giá bán để giảm thiểu thiệt hại.

Tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Châu Á muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Châu Á muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Tập đoàn IHH Healthcare Bhd đang xem xét mở rộng sang các thị trường tiềm năng mới như Indonesia và Việt Nam, trong bối cảnh tập đoàn này tiếp tục mở rộng quy mô nhằm bù đắp chi phí chăm sóc sức khỏe đang gia tăng trong khu vực.

Cuộc đua giao đồ ăn: Ai đang giành miếng to nhất?

Cuộc đua giao đồ ăn: Ai đang giành miếng to nhất?

Không chỉ dẫn đầu trên toàn thị trường, đơn vị này còn thành công trong việc chinh phục thế hệ người dùng trẻ, đặc biệt là nhóm tuổi từ 16-24.