Trung Quốc: Các thương hiệu nội địa nhấn mạnh di sản văn hóa để thể hiện khát vọng toàn cầu
Thay vì dựa vào các địa danh phương Tây để thể hiện sự hiện đại và tầm ảnh hưởng toàn cầu, ngày càng nhiều công ty Trung Quốc có xu hướng tập trung vào cảnh quan, thẩm mỹ và bản sắc văn hóa của chính Trung Quốc trong hoạt động tiếp thị của mình - một dấu hiệu cho thấy sự tự tin ngày càng tăng rằng văn hóa Trung Quốc đủ tinh tế để tự khẳng định vị thế.
Bữa cơm tối 120 nghìn: Ốc om chuối đậu ăn kèm bún
Trong những ngày thời tiết dịu mát hoặc se lạnh, một nồi ốc om chuối đậu nóng hổi, thơm mùi tía tô, lá lốt luôn là lựa chọn khiến bữa tối gia đình trở nên đặc biệt hơn. Không cầu kỳ nhưng đủ tinh tế, món ăn này vừa no bụng, vừa mang đậm dấu ấn ẩm thực miền Bắc. Với cách tính toán hợp lý, bữa ăn cho 4 người vẫn gói gọn trong khoảng 120 nghìn đồng.
Bữa cơm tối 120 nghìn: Mộc mạc mà tròn vị với canh cà bung và thịt luộc
Sau một ngày làm việc bận rộn, bữa cơm tối không nhất thiết phải cầu kỳ, chỉ cần giản dị, dễ ăn và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Thực đơn hôm nay gồm canh cà bung nấu chuối đậu, thịt lợn luộc ăn kèm rau sống và thanh long tráng miệng. Những món ăn quen thuộc của bữa cơm gia đình miền Bắc, vừa thanh đạm, vừa đủ chất, phù hợp nhiều lứa tuổi và gói gọn trong mức chi phí khoảng 120 nghìn đồng cho 4 người.
Bí mật bất ngờ về nhà cung cấp một món ăn khan hiếm và đắt đỏ có mặt trong các nhà hàng Michelin khắp thế giới
Trứng cá muối vốn là một mặt hàng khan hiếm và xa xỉ. Nhưng hóa ra nhà sản xuất trứng cá muối lớn nhất không phải ở Nga, Iran, Pháp hay Ý mà chính là Trung Quốc. Nhà sản xuất trứng cá muối lớn nhất thế giới tại đây đang cung cấp trứng cá muối cho các nhà hàng Michelin và các hãng hàng không trên toàn thế giới.






















