MỞ THẺ SACOMBANK MASTERCARD DEBIT, HOÀN NGAY 50.000 ĐỒNG
PV
18/04/2022 2:24 PM (GMT+7)
Từ nay đến ngày 31/7/2022, các chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard và Sacombank Mastercard Only One khi kích hoạt thẻ thành công và mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ mPOS, POS, giao dịch trực tuyến (online) có giá trị tối thiểu từ 200.000 đồng trong vòng 7 ngày sẽ được hoàn 50.000 đồng.
Với mong muốn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cùng nhiều ưu đãi vượt trội, Sacombank hiện đang miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí rút tiền mặt tại ATM Sacombank trên toàn quốc. Chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard còn được hưởng các bảo hiểm bảo vệ toàn diện bao gồm: bảo vệ thông tin cá nhân toàn cầu, bảo hiểm mua sắm, bảo hiểm mua sắm trực tuyến, bảo hiểm rủi ro tại ATM.
Khách hàng chỉ mất 5 phút đăng ký mở thẻ thanh toán online trên ứng dụng Sacombank Pay và mang theo giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu) tới bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch để nhận thẻ Sacombank Mastercard từ 5-7 ngày. Điều này góp phần khẳng định sự nỗ lực của Sacombank trong việc nâng cấp, cải tiến quy trình phát hành thẻ cũng như chiến lược tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhiều chương trình khuyến mãi khác, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 5555 88 hoặc 028 3526 6060; truy cập website www.sacombank.com.vn.
Tập đoàn IHH Healthcare Bhd đang xem xét mở rộng sang các thị trường tiềm năng mới như Indonesia và Việt Nam, trong bối cảnh tập đoàn này tiếp tục mở rộng quy mô nhằm bù đắp chi phí chăm sóc sức khỏe đang gia tăng trong khu vực.
Amazon Prime Day 2025 là một trong những sự kiện giảm giá được chờ đợi nhất. Theo dự báo của Adobe Analytics công bố ngày 7/7, chi tiêu trực tuyến dự kiến sẽ tăng vọt lên 23,8 tỷ USD trên khắp các nhà bán lẻ tại Mỹ trong sự kiện giảm giá này.
Sự thành công của chiêu tiếp thị "hộp mù" ở Trung Quốc đang thúc đẩy các doanh nghiệp khác ngoài đồ chơi và hàng hóa cung cấp dịch vụ theo cách tương tự và không thể đoán trước, khi mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm cảm giác phấn khích và mong đợi khi đi ăn hay đi du lịch.
Tập đoàn IHH Healthcare Bhd đang xem xét mở rộng sang các thị trường tiềm năng mới như Indonesia và Việt Nam, trong bối cảnh tập đoàn này tiếp tục mở rộng quy mô nhằm bù đắp chi phí chăm sóc sức khỏe đang gia tăng trong khu vực.
Amazon Prime Day 2025 là một trong những sự kiện giảm giá được chờ đợi nhất. Theo dự báo của Adobe Analytics công bố ngày 7/7, chi tiêu trực tuyến dự kiến sẽ tăng vọt lên 23,8 tỷ USD trên khắp các nhà bán lẻ tại Mỹ trong sự kiện giảm giá này.
Sự thành công của chiêu tiếp thị "hộp mù" ở Trung Quốc đang thúc đẩy các doanh nghiệp khác ngoài đồ chơi và hàng hóa cung cấp dịch vụ theo cách tương tự và không thể đoán trước, khi mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm cảm giác phấn khích và mong đợi khi đi ăn hay đi du lịch.