Thứ năm, 28/03/2024

Một mẫu xe Honda giảm giá tới 90 triệu đồng, tiêu thụ 5,7 lít nhiên liệu/100km

03/10/2022 1:00 PM (GMT+7)

Cộng các khoản ưu đãi, đây là mẫu crossover có giá khá "hời" trong đầu tháng 10.


Một mẫu xe Honda giảm giá tới 90 triệu đồng, tiêu thụ 5,7 lít nhiên liệu/100km - Ảnh 1.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V hiện đang được phân phối với 4 phiên bản bao gồm E (giá niêm yết 998 triệu đồng), G (giá niêm yết 1,048 tỷ đồng), L (giá niêm yết 1,118 tỷ đồng) và LSE (giá niêm yết 1,138 tỷ đồng).

 

Đầu tháng 10, mẫu xe của Honda đang được đại lý điều chỉnh giá bán, với mức giảm cao nhất lên tới 90 triệu đồng.

 

Cụ thể, bản E được ưu đãi khoảng 40-70 triệu, còn bản L giảm cao nhất khoảng 70-90 triệu đồng, tùy chính sách từng đại lý và khu vực. Chính sách bán hàng mới giúp giá mẫu Honda CR-V bản cao nhất về mức 1,03-1,05 tỷ đồng.

 

Bên cạnh việc giảm giá tiền mặt, đại lý còn tặng gói phụ kiện trị giá 30-70 triệu đồng với thảm sàn, kính da… cho khách hàng mua xe ở thời điểm này. Cộng các khoản ưu đãi, đây là mẫu crossover có giá khá "hời".

Một mẫu xe Honda giảm giá tới 90 triệu đồng, tiêu thụ 5,7 lít nhiên liệu/100km - Ảnh 2.

Honda CR-V giảm giá cao nhất lên đến 90 triệu đồng.

Kết thúc 8 tháng đầu năm 2022, Honda CR-V tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 trong phân khúc với doanh số 6.844 xe đến tay khách mua, xếp sau Mazda CX-5 là 9.510 xe.

 

Báo cáo bán hàng của VAMA (Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam), doánh số của Honda CR-V hụt hơi so với đối thủ ở tháng 8, với chỉ 442 xe được bán ra trong khi CX-5 là 1.100 xe và Hyundai Tucson là 765 xe.

 

Động thái giảm giá này được cho là để tăng sức cạnh tranh cho chiếc crossover trước đối thủ, kích cầu thị trường.

 

Mẫu CR-V được Honda ra mắt từ tháng 7/2020. Ở bản nâng cấp 2022, mẫu xe có sự thay đổi ở thiết kế lưới tản nhiệt, ốp cản trước. Hệ thống đèn chiếu sáng được nâng cấp với tính năng mới có thể tự động chuyển chế độ đèn chiếu gần và đèn chiếu xa tuỳ thuộc vào tình trạng giao thông. Đèn pha trước và đèn đuôi xe đều sử dụng bóng LED.

 

Xe không còn theo đuổi thiết kế mượt mà, lịch lãm nữa mà thay vào đó là các đường gân dập nổi mạnh mẽ, thể hiện tính thực dụng của một chiếc SUV 7 chỗ thực thụ.

 

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của mẫu xe tương ứng 4.584 x 1.855 x 1.667 (mm) và chiều dài cơ sở 2.660 - 2.662 mm, tùy phiên bản. Trong khi đó, chiều cao gầm dao động từ 198 - 208 mm và bình nhiên liệu có dung tích 57 lít.

 

Bên trong xe trang bị vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nốt điều khiển âm thanh, nghe gọi rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói.

Một mẫu xe Honda giảm giá tới 90 triệu đồng, tiêu thụ 5,7 lít nhiên liệu/100km - Ảnh 3.

Nội thất xe.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe cũng bọc da, trong đó ghế lái chỉnh điện 8 hướng, bơm lưng 4 hướng. Đi cùng với đó là loạt trang bị như màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, âm thanh 6 loa, cửa sổ trời, phanh tay điện tử, sạc không dây chuẩn Qi, đá cốp rảnh tay (bản L)...

 

Đối thủ Mazda CX-5 và Hyundai Tucson sở hữu khoang hành lý có dung tích 745L và khi gập hàng ghế thứ hai có thể tăng lên thành 2.166L.

 

Về vận hành, Honda CR-V được trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

 

Các tính năng an toàn mới trong hệ thống Honda Sensing của xe có thể kể đến: cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chệch làn đường, phanh giảm va chạm, hỗ trợ giữ làn, ga tự động thích ứng và hỗ trợ xe chạy tốc độ thấp.

 

Mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu 6.9L/100km cho đường kết hợp, đường đô thị là 8.9L/100km, và đường ngoài đô thị là 5.7L/100km.

 

Không riêng CR-V, Honda cũng liên tục giảm giá cho một số dòng xe như City hay Accord được khuyến mại khoảng 20-30 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Theo Nhịp sống thị trường

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Các hãng hàng không lên kế hoạch tăng tải, tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.