TP.HCM đang tổ chức chương trình khuyến mãi hàng hiệu đợt thứ hai trong năm 2024. Điểm đặc biệt của chương trình khuyến mãi lần này là không chỉ bán hàng hiệu giảm giá tại các trung tâm thương mại mà khách ngồi tại nhà cũng có thể mua sắm qua livestream.
“Điều này đồng nghĩa, người dân cả nước cũng có thể mua được sản phẩm có giá ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu, chứ không phải có người dân và du khách khi đến TP.HCM”, ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết.
Theo ghi nhận của chúng tôi, tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1) - nơi diễn ra sự kiện khuyến mãi hàng hiệu, rất đông người đến mua sắm.
Nhiều thương hiệu thời trang thể thao cao cấp như Nike, Adidas, Under Armour, Fila, Puma, Columbia, Crocs và thương hiệu nước hoa như Thế Giới Nước Hoa, Luxasia, Verites,… tung ưu đãi hấp dẫn lên đến 80%. Mức giảm giá phổ biến nhất 50-80% hoặc được bán đồng giá.
Bên cạnh đó, các mặt hàng làm đẹp, quần áo, túi ví, đồng hồ, vali, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cũng được khuyến mãi sâu, áp dụng bán đồng giá cho nhiều sản phẩm.
Nhiều thương hiệu cũng tích cực mở các phiên livestream bán hàng cho người dân cả nước ngay tại sự kiện. Nước hoa, sản phẩm làm đẹp, skincare,… là mặt hàng được mở bán qua livestream, áp dụng mức giảm sâu lên đến 80% như khi mua trực tiếp.
Theo các thương hiệu, họ sẽ bố trí người livestream xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện để thu hút khách mua sắm online.
Để kích cầu mua sắm không tiền mặt, Sở Công Thương TP.HCM liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZaloPay. Cụ thể, VNPAY tài trợ voucher giảm thêm dựa trên giá trị mỗi đơn hàng và Zalo Pay tặng 20.000 phần quà khi khách hàng thanh toán bằng cổng ZaloPay hoặc QR đa năng.
Ngoài ra, dịch vận chuyển Xanh SM cũng tài trợ cho tất cả khách hàng khi có lộ trình di chuyển đến 5 địa điểm tổ chức sự kiện khuyến mãi trong thời gian diễn ra chương trình.
Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – City Sale đợt 2 năm 2024 do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức, nằm trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mãi tập trung năm 2024.
Theo đó, sự kiện sẽ kéo dài 14 ngày (18/12-1/1/2025) tại các trung tâm thương mại trên địa bàn TP.HCM.
Cụ thể, kỳ 1 diễn ra 18-25/12 tại trung tâm thương mại Union Square và trung tâm thương mại Menas (quận Tân Bình).
Kỳ 2 diễn ra 27/12-1/1/2025 tại trung tâm thương mại Gigamall (TP.Thủ Đức), trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7).
Riêng trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1), hoạt động trưng bày, khuyến mãi diễn ra 20/12 - 29/12.
Đến nay, 9 cây cầu bộ hành kết nối với các nhà ga Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên (TP.HCM) đã hoàn thiện, tạo thuận lợi cho người dân khi đi tàu.
Sau gần 3 tháng triển khai, chương trình "Tiết kiệm xanh cùng Pay" đã tìm ra tất cả chủ nhân các giải thưởng quan trọng, trong đó vừa có thêm 3 khách hàng may mắn nhất trúng VinFast VF3 và VF7 Plus.
Mục tiêu tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2025 được Quốc hội giao cho Chính phủ là 6,5-7%, phấn đấu 7-7,5%, tương đương mức phấn đấu thực hiện năm 2024 của Chính phủ. Mức phấn đấu tới 7,5% phản ánh kỳ vọng về sự cải thiện trong hoạt động kinh tế trong năm 2025.
Google hôm nay 20/12 công bố hai tính năng mới nhằm nâng cao khả năng chống lừa đảo và an toàn trực tuyến tại Việt Nam. Chính phủ Việt Nam hợp tác với Google để tăng cường bảo vệ người dùng.
Niềm tin của nhà đầu tư nước ngoài về triển vọng của thị trường Việt Nam vẫn khá tích cực. Tổng vốn FDI thực hiện tại Việt Nam 11 tháng năm 2024 ước đạt 21,68 tỷ USD, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo, cuối năm 2024, tổng vốn FDI thực hiện tại Việt Nam sẽ cao hơn năm 2023, đạt một mức kỷ lục
Theo HoREA, phân khúc nhà ở cao cấp đang chiếm lĩnh toàn bộ thị trường bất động sản TP.HCM. Hiện nay, thị trường không còn nguồn cung nhà ở trung cấp, nhà ở bình dân có giá vừa túi tiền.