Người tiêu dùng Anh đã chuyển từ các loại hàng hóa có thương hiệu sang các sản phẩm riêng của siêu thị có giá rẻ hơn khi lạm phát ở mức 8,3% trong tuần kết thúc ngày 12/6, cao nhất kể từ tháng 4/2009.
490 gian hàng khuyến mại đến 50% tại Hội chợ khuyến mại "Shopping Season" đang diễn ra tại TP HCM.
Theo lãnh đạo một số doanh nghiệp (DN) dệt may, nhu cầu hàng may mặc trên thế giới hiện có xu hướng giảm do lạm phát tăng, người tiêu dùng các nước cũng thắt chặt chi tiêu sau dịch… Tình hình này khiến các đơn hàng xuất khẩu đang giảm nhanh.
Nhiều loại thực phẩm trở nên đắt đỏ do đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu. Chúng bao gồm rau diếp Australia, xúc xích Italy ở Nhật Bản và bia đóng chai ở Đức.
Giá cả bị đẩy lên cao nhất trong khoảng 40 năm trở lại đây ở Mỹ đang thúc đẩy người tiêu dùng thay đổi thói quen mua sắm của họ, đặc biệt là tại các cửa hàng tạp hóa.
Trước "cơn bão" giá xăng bao trùm toàn cầu, người Việt tại một số nước phải cân nhắc kế hoạch di chuyển, thậm chí cất hẳn xe trong garage và chuyển sang dùng phương tiện khác.
Ít ai biết được rằng trái măng cụt lúc xanh là đặc sản có giá lên tới 600.000 đồng/kg.
Xu hướng sản xuất ô tô ngày càng tiến tới quan điểm điện khí hóa. Một số nhà sản xuất đang cam kết ngừng hoặc giảm mạnh chế tạo xe chạy bằng xăng và dầu diesel, thay thế chúng bằng các mẫu xe điện.
Người tiêu dùng sở hữu một số mẫu ôtô đã ngưng và sẽ ngưng bán tại thị trường trong nước đang lo lắng về chế độ bảo hành, bảo dưỡng...
Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, căn nhà thuê rộng chưa đầy 15m2 của anh Nguyễn Hoài Bảo chứa đầy sơn, cọ, tôn thiết... Anh được biết đến là một trong những người trẻ hiếm hoi, theo đuổi nghề vẽ bảng quảng cáo bằng tay.