Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ qua sản phẩm quen thuộc để chuyển sang thương hiệu khác rẻ hơn.
Cơn sốt giày vải của hai hãng Thượng Đình và Asia Sports trên các sàn thương mại điện tử và TikTok đã hạ nhiệt. Các sàn hết cháy hàng và giới trẻ lại mê mải với những trào lưu khác. Thế nhưng, câu chuyện nổi tiếng bất chợt của hai thương hiệu giày nội địa đặt ra khá nhiều câu hỏi thú vị.
Nghề làm bánh đa nem là nghề truyền thống của người dân xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Dù làm ngày lẫn đêm, hàng hoá vẫn không đủ cung cấp ra thị trường.
Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.
Trần giá vé máy bay nội địa dự kiến tăng cao nhất 6,67% so với mức hiện hành sẽ tác động tới giá tour du lịch trong mùa hè này
iPhone 14 màu vàng mới lên kệ tại các hệ thống bán lẻ Việt Nam nhưng mức giá giảm đáng kể và sức mua không cao như mong đợi
Rời nghề giáo, chị Vi Thùy Dương (1988, Bắc Kạn) đã thành lập hợp tác xã nông nghiệp mang tên Hương Ngàn để khởi nghiệp, tạo việc làm cho người dân địa phương.
Với lợi thế nhà phân phối hiện đại hàng đầu Việt Nam, có hệ thống khoảng 1.000 điểm bán là đại siêu thị, siêu thị, cửa hàng tiện lợi... trên cả nước, Saigon Co.op thông qua hoạt động kinh doanh đang khuyến khích tiêu dùng xanh một cách mạnh mẽ.
Giới siêu giàu gần như miễn nhiễm với lạm phát hay suy thoái, nhưng lại rất nhạy cảm với biến động của thị trường tài chính, bất động sản và chứng khoán.
Chưa bao giờ dâu tây rẻ như hiện nay khi chỉ cần 25.000 – 30.000 đồng người tiêu dùng có thể mua 1 hộp nửa ký.