Cần nâng cao năng lực cạnh tranh của nông sản Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu và xây dựng, phát triển nền nông nghiệp tích hợp đa giá trị
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Mang đến kỹ thuật, phương pháp tạo ra sản phẩm hữu cơ, cam kết tạo đầu ra cho sản phẩm và đồng hành mọi lúc mọi nơi với bà con nông dân cũng như người tiêu dùng, chị Nguyễn Thị Vân Anh đã ấp ủ khát vọng nâng tầm nông sản Việt.
Thị trường ôtô Việt Nam ghi nhận nhiều điểm sáng khi các mẫu xe thực dụng, chú trọng vào công năng, tính năng đang đạt doanh số ấn tượng.
Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ qua sản phẩm quen thuộc để chuyển sang thương hiệu khác rẻ hơn.
Cơn sốt giày vải của hai hãng Thượng Đình và Asia Sports trên các sàn thương mại điện tử và TikTok đã hạ nhiệt. Các sàn hết cháy hàng và giới trẻ lại mê mải với những trào lưu khác. Thế nhưng, câu chuyện nổi tiếng bất chợt của hai thương hiệu giày nội địa đặt ra khá nhiều câu hỏi thú vị.
Nghề làm bánh đa nem là nghề truyền thống của người dân xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Dù làm ngày lẫn đêm, hàng hoá vẫn không đủ cung cấp ra thị trường.
Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.
Trần giá vé máy bay nội địa dự kiến tăng cao nhất 6,67% so với mức hiện hành sẽ tác động tới giá tour du lịch trong mùa hè này
iPhone 14 màu vàng mới lên kệ tại các hệ thống bán lẻ Việt Nam nhưng mức giá giảm đáng kể và sức mua không cao như mong đợi