
Acecook Việt Nam bước vào phân khúc gia vị và đồ ăn sẵn: Chiến lược hay mạo hiểm?
Sau 30 năm dẫn đầu thị trường mì ăn liền với thương hiệu Hảo Hảo, Acecook Việt Nam tuyên bố mở rộng sang phân khúc gia vị và thực phẩm tiện lợi (ready-to-eat). Đây là bước đi chiến lược trong tầm nhìn “Cook Happiness Through Innovation” nhân kỷ niệm 30 năm hoạt động, nhưng liệu có vượt qua được “đấu trường” khốc liệt của ngành thực phẩm tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam?
Nhân viên bỏ việc, 'lặn mất tăm' sau ngày lĩnh lương: Bài đăng trách móc của ông chủ công ty startup thổi bùng tranh cãi
Một nhà sáng lập công ty startup gây "bão mạng" khi đăng tải một bài viết trách móc nhân viên bỏ việc ngay sau ngày lĩnh lương. Điều khiến ông bức xúc nhất là có một số người thậm chí im lặng nghỉ việc mà không báo trước, không bàn giao công việc, đẩy công ty vào "thế khó". Bài đăng này đã thổi bùng tranh cãi về văn hóa làm việc và đạo đức của nhân viên.