
Ông Trump đưa ra tuyên bố về Coca-Cola gây chấn động ngành đồ uống
Đã có một sự thay đổi lớn với Coca-Cola sau nhiều thập kỷ họ sử dụng siro ngô có hàm lượng fructose cao để làm ngọt loại nước giải khát biểu tượng của hãng tại Mỹ, khi Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết hãng này đã đồng ý chuyển sang sử dụng đường mía. Tuy nhiên ngày càng nhiều người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng đồ uống không đường.
Tesla đấu với VinFast tại thị trường Ấn Độ? Hãng xe điện Việt tung đòn bất ngờ trước giờ G
Khi Tesla chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Ấn Độ, hãng xe điện Việt Nam VinFast đã tung ra một động thái bất ngờ: Mở đặt trước hai mẫu SUV điện cao cấp VF 7 và VF 6 tại thị trường đông dân thứ hai thế giới. Cuộc đối đầu giữa hai thương hiệu – một bên là gã khổng lồ toàn cầu, một bên là “tay chơi mới nổi” đầy táo bạo đến từ Việt Nam – đang mở ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt tại thị trường xe điện đầy tiềm năng ở Ấn Độ.
Tiếp thị thay đổi thế nào khi túi tiền người tiêu dùng “eo hẹp”?
Theo ghi nhận, kể từ sau đại dịch Covid-19, nhiều người dân có ý thức chi tiêu tiết kiệm hơn do vậy sức mua trên thị trường cũng giảm sút mạnh. Điều này đặt ra một thách thức lớn cho các nhà tiếp thị: Làm thế nào để các thương hiệu không chỉ tồn tại mà còn phát triển trong bối cảnh ngân sách tiêu dùng eo hẹp?
Cơn sốt Labubu lan tỏa sang giới thời trang xa xỉ
Nhân vật yêu tinh Labubu trong loạt phim quái vật Monster Series của Pop Mart - một trong những món đồ chính hãng được săn đón nhất trong nền văn hóa pop toàn cầu - đang trở thành nam châm thu hút các thương hiệu thời trang hợp tác. Nhiều hãng đồ xa xỉ đã tìm kiếm sự hợp tác tương tự với các biểu tượng văn hóa đại chúng như Labubu.