Sau khi “thủ phủ” hàng giả, hàng nhái tại Trung tâm thương mại Sài Gòn Square vừa bị đột kích và đang xử lý, thì chiều ngày 3-11, Đội Quản lý thị trường số 3 thuộc Cục Quản lý thị trường TP.HCM phối hợp Đội 7 – PC03, Công an thành phố kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật của điểm kinh doanh và chứa trữ hàng hóa Nhật Si 68.
Tại cửa hàng nằm trên đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông, thành phố Thủ Đức, do ông Nguyễn Khánh Hồng Linh sinh năm 1993 là chủ kinh doanh, cơ quan chức năng phát hiện 1.903 đơn vị sản phẩm áo, giày, dép, túi xách chưa qua sử dụng, không có hóa đơn chứng từ.
Theo Cục Quản lý thị trường thành phố, những sản phẩm này được gắn dưới các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Gucci, Dior,… và được cơ quan quản lý thị trường nhận định là có dấu hiệu giả mạo những nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam. Tổng giá trị hàng hóa là gần 200 triệu đồng.
Làm việc với Đoàn kiểm tra, ông Nguyễn Khánh Hồng Linh trình bày toàn bộ hàng hóa nêu trên do ông làm chủ sở hữu, được mua trôi nổi trên thị trường trong nước. Khi mua không có hóa đơn chứng từ, không rõ họ tên đầy đủ, số điện thoại và địa chỉ cụ thể của người bán, hàng hóa mới mua về trưng bày để bán nhưng chưa bán thì bị kiểm tra, tạm giữ.
Hiện Cục Quản lý thị trường thành phố đã tạm giữ toàn bộ hàng hóa có dấu hiệu vi phạm theo quy định để tiếp tục xác minh, làm rõ.
Bốn cơ sở kinh doanh thuốc lá điện tử vừa bị xử phạt trên 132 triệu đồng, buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp.
Ngày 26.4, TTTM Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu trong dịp lễ 30.4 và 1.5.
Tại Đại hội đồng cổ đông năm 2024 vừa qua, Vinamilk đã đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế.
Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (ngày 25/4) tiếp tục bị huỷ. Ngân hàng Nhà nước thông báo nguyên nhân do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.
Cao điểm 30/4 - 1/5 năm nay, tàu hoả, xe khách... trở thành phương tiện được nhiều người lựa chọn để về quê, đi du lịch trong bối cảnh vé máy bay đắt đỏ.
Chỉ sau 1 tháng, giá dừa tươi bán sỉ đã tăng gần gấp đôi nên các tiểu thương phải tìm cách để người tiêu dùng bớt sốc