Quản lý chi phí xăng dầu hiệu quả bằng thẻ tín dụng chuyên biệt hạn mức đến 3 tỷ đồng
PV
09/11/2021 7:00 AM (GMT+7)
Với hạn mức tín dụng lên đến 3 tỷ đồng, dòng thẻ tín dụng dành riêng để mua xăng dầu của HDBank sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý chi phí nhiên liệu và thuận tiện tối ưu trong thời đại số.
Song song cùng phương thức cấp thẻ hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng, tiện lợi, thẻ tín dụng chuyên biệt dành cho doanh nghiệp thanh toán xăng dầu của HDBank còn mang đến nhiều ưu đãi như: tín chấp 100% cùng mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn, chỉ 12%/năm; 45 ngày không lãi suất; không giới hạn số lượng thẻ phụ phát hành.
Đặc biệt, với việc giới hạn mục đích thanh toán thẻ chỉ cho thanh toán tiền đổ xăng dầu qua các máy POS tại các trạm xăng, chi phí/định mức xăng dầu phát sinh hàng ngày sẽ được thông báo qua hệ thống tin nhắn và sao kê giao dịch, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, kiểm soát chi tiêu.
Thanh toán xăng dầu luôn là nhu cầu cấp thiết hàng ngày của doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp có hoạt động sử dụng các phương tiện vận tải, đi lại, vận chuyển nhiều. Tuy nhiên, các giao dịch mua bán xăng dầu hiện nay được thanh toán vẫn chủ yếu bằng tiền mặt hoặc các phương thức ghi nợ, đối chiếu thủ công.
Các phương thức thanh toán truyền thống này bộc lộ nhiều yếu tố bất tiện cho chủ xe, chủ doanh nghiệp như: khó kiểm soát việc mua xăng dầu thực tế; tốn nhiều thời gian và nhân công cho việc kiểm tra, đối chiếu công nợ, tổng hợp hồ sơ, chứng từ thanh toán,...
Thanh toán xăng dầu luôn là nhu cầu cấp thiết hàng ngày của doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp có hoạt động sử dụng các phương tiện vận tải, đi lại, vận chuyển nhiều... - Ảnh: HDBank
Thẻ tín dụng chuyên biệt dành riêng cho mua xăng dầu của HDBank với những tiện ích tối ưu trên sẽ khắc phục hạn chế của những phương thức thanh toán truyền thống, thay thế bằng các sản phẩm dịch vụ tài chính thuận tiện nhất cho doanh nghiệp đồng thời thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế. Đây cũng là 1 trong những giải pháp ứng dụng công nghệ, nằm trong chuỗi các hoạt động chuyển đổi số, cụ thể hóa chiến lược đa dạng dịch vụ, gia tăng tiện ích và cung cấp các sản phẩm chuyên biệt phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu khách hàng của HDBank.
Hành trình số hóa của HDBank đã giúp hàng triệu khách hàng giao dịch tài chính thông suốt, vượt qua mọi trở ngại trong thời gian giãn cách xã hội, đồng thời góp phần tạo thói quen thanh toán không tiền mặt cho người dân, phù hợp với xu thế thời đại.
Hiện nay, HDBank đã tối ưu hóa các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng doanh nghiệp với bộ công cụ số toàn diện eCMB, gồm: mở tài khoản doanh nghiệp online (eAccount); cấp tín dụng online 24/7 (eCredit); thực hiện phát hành L/C trực tuyến (eLC) hoặc chuyển tiền đi quốc tế online (eTT); bán ngoại tệ online (eFX), bao thanh toán trực tuyến (eFactoring) và eDrawdown – Giải ngân vốn vay online.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.