Sản phẩm OCOP (One Commune One Product - Mỗi xã một sản phẩm) đều ẩn chứa bên trong những câu chuyện nhân văn độc đáo về vùng đất, con người. Gắn kết với du lịch nông thôn, kể câu chuyện trong từng sản phẩm sẽ giúp OCOP theo chân du khách đi xa.
Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại đang được TP.HCM thúc đẩy để đem các sản phẩm làng nghề, nghề nông thôn của thành phố đến gần hơn với người tiêu dùng.
TP.HCM đang đẩy mạnh nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, nhằm giới thiệu những sản phẩm làng nghề, nghề nông thôn của thành phố đến với người tiêu dùng.
Ngành nông nghiệp TP.HCM và các đơn vị trực thuộc đã thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ HTX, doanh nghiệp chuyển đổi số để kết nối cung cầu, quảng bá thương hiệu trên sàn thương mại điện tử.
Quảng bá thương hiệu sản phẩm là việc làm hết sức quan trọng để đưa các sản phẩm đến với người tiêu dùng. Tại Điện Biên, các sản phẩm OCOP trước đây chỉ được người dân trong tỉnh biết đến. Để giới thiệu đến bạn bè cả nước, các chủ thể của sản phẩm đã có cách đi riêng để giới thiệu sản phẩm.
Nhiều địa phương áp dụng chính sách khuyến công để phát triển các làng nghề tiểu thủ công nghiệp, bảo tồn và phát triển làng nghề...
Sự nhanh nhạy, linh hoạt của địa phương sẽ tạo lập được vị thế, củng cố thương hiệu và đầu ra nông sản đặc sản
Các ngôi sao trong lĩnh vực giải trí (celeb) giờ đây không còn là đại diện duy nhất của các thương hiệu.
Các nhà sản xuất, phân phối đang tấp nập chào hàng suất quà Tết số lượng lớn với mức chiết khấu hấp dẫn, có nơi lên đến 35%.
Tỉnh Phú Yên đang lên kế hoạch chuẩn bị cho lễ hội tôm hùm đầu tiên tại Khu đô thị Vịnh Xuân Đài, phường Xuân Phú, thị xã Sông Cầu, diễn ra trong hai ngày 30 - 31/7.