Thứ bảy, 21/12/2024
kết quả tìm kiếm (29)
TP.HCM: Giám sát việc tháo gỡ biển quảng cáo sai sự thật tại nhiều cơ sở vi phạm

TP.HCM: Giám sát việc tháo gỡ biển quảng cáo sai sự thật tại nhiều cơ sở vi phạm

Cơ quan chức năng ngành y tế TP.HCM yêu cầu các đơn vị tăng cường phối hợp chính quyền địa phương trong hoạt động giám sát việc tuân thủ và tháo gỡ các biển quảng cáo sai sự thật tại các cơ sở vi phạm.

TP.HCM: Nhiều cơ sở quảng cáo sản phẩm công nghệ tế bào gốc chưa được cấp phép

TP.HCM: Nhiều cơ sở quảng cáo sản phẩm công nghệ tế bào gốc chưa được cấp phép

Dù chưa được cơ quan chức năng cấp phép, nhiều cơ sở đã quảng cáo sản phẩm công nghệ tế bào gốc là sản phẩm tiên phong thị trường châu Á, vi phạm quy định về quảng cáo sản phẩm y tế.

TP.HCM: "Điểm mặt" nhiều cơ sở thẩm mỹ, phòng khám vi phạm quy định

TP.HCM: "Điểm mặt" nhiều cơ sở thẩm mỹ, phòng khám vi phạm quy định

Sở Y tế TP.HCM vừa phát hiện nhiều cơ sở thẩm mỹ, phòng khám có dấu hiệu vi phạm các quy định pháp luật khi quảng cáo không đúng sự thật, máy móc không rõ nguồn gốc...

Quảng cáo mỹ phẩm trái phép tại 'đại hội da liễu spa'

Quảng cáo mỹ phẩm trái phép tại 'đại hội da liễu spa'

Một công ty đã tự ý tổ chức "đại hội da liễu" để quảng bá mỹ phẩm trái phép dù công ty không được cấp phép để tổ chức.

Sinh viên tham dự cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo, tìm cơ hội việc làm

Sinh viên tham dự cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo, tìm cơ hội việc làm

Cuộc thi marketing và sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2024 dự kiến tiếp cận 15.000 bạn trẻ đang làm việc và quan tâm đến lĩnh vực marketing và quảng cáo.

TP.HCM yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo ngoài trời

TP.HCM yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo ngoài trời

Lãnh đạo TP.HCM yêu cầu các đơn vị vị liên quan làm rõ trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương để xảy ra những công trình quảng cáo ngoài trời không đúng quy định đề xuất xử lý nhằm chấn chỉnh.

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.

Cạnh tranh khốc liệt, Masan, Vinamilk và Sabeco dành hàng ngàn tỷ mỗi năm cho hoạt động này

Cạnh tranh khốc liệt, Masan, Vinamilk và Sabeco dành hàng ngàn tỷ mỗi năm cho hoạt động này

Cạnh tranh gay gắt trên thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam khiến các "đại gia" trong ngành phải đổ nhiều tiền ra cho quảng cáo và khuyến mại để mở rộng tệp khách hàng và tăng thị phần, dù biết sẽ "ăn" vào lợi nhuận doanh nghiệp.

TP.HCM yêu cầu xử lý việc chiếm dụng lòng đường, hè phố tại quận 1

TP.HCM yêu cầu xử lý việc chiếm dụng lòng đường, hè phố tại quận 1

Trong quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện một đơn vị quảng cáo tự ý chiếm dụng lòng đường, hè phố để lắp đặt, dựng hệ thống pano quảng cáo dàn trải, che khuất hai bên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 1).

Google vấp phải phản ứng cứng rắn về quảng cáo của người dùng YouTube

Google vấp phải phản ứng cứng rắn về quảng cáo của người dùng YouTube

Kết quả một khảo sát gần đây khiến "đại gia" công nghệ Google không khỏi lo lắng vì sản phẩm YouTube Premium không có quảng cáo của nền tảng YouTube trong hệ sinh thái Google bị thất sủng nặng.