Đây là năm thứ 13 tổ chức cuộc thi. TVCreate 2024 là sân chơi học thuật ra đời vào năm 2010 dành cho những ai yêu thích quảng cáo và marketing trên toàn quốc.
Năm nay, cuộc thi quay trở lại với quy mô lớn hơn, dành cho tất cả các bạn trẻ từ 18 – 24 tuổi trên phạm vi toàn quốc, dự kiến sẽ tiếp cận khoảng 15.000 người.
Với chủ đề "SEEING THE UNSEEN", TVCreate 2024 khuyến khích các bạn trẻ khai phá tư duy đa chiều, phá vỡ mọi khuôn mẫu. Cuộc thi dự kiến diễn ra từ tháng 5 đến tháng 7, với 4 vòng thi: Seek - Nghiên cứu chủ đề, tìm thông điệp và ý tưởng truyền thông; Sketch - Xây dựng kế hoạch IMC và storyboard TVC; Shoot - Quay Viral clip và nộp thành phẩm; Shine - Pitching với Ban giám khảo về IMC Plan.
Đề thi năm nay sẽ đem đến cho các thí sinh cơ hội thử sức và tích lũy kinh nghiệm với bài toán marketing thực tế của doanh nghiệp lớn tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, trong quá trình tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ được tham gia 4 buổi workshop với sự góp mặt của những diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và quảng cáo.
Các chuyên gia đánh giá, trong bối cảnh bùng nổ truyền thông số hiện nay, marketing và TVC đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận và gia nhập thị trường.
Từ đó, các thí sinh có thể trải nghiệm trọn vẹn nhất về quy trình thực hiện và quảng bá một phim quảng cáo, thành công truyền tải thông điệp đến với doanh nghiệp, mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp, việc làm của bản thân.
Cuộc thi marketing và sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2024 do trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức, dự kiến tiếp cận 15.000 bạn trẻ đang làm việc và quan tâm đến lĩnh vực marketing và quảng cáo.
Cơ quan chức năng đã phân loại các dự án, công trình tồn đọng, chậm tiến độ trên địa bàn TP.HCM thành 5 nhóm và sẽ tiến hành rà soát, xử lý trong thời gian tới.
Ngân hàng Thế giới (World Bank) vừa đưa ra lộ trình giúp Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành quốc gia thu nhập cao vào năm 2045.
Từ đầu năm 2025, hệ thống thanh toán không tiền mặt trong giao thông công cộng sẽ được đưa vào vận hành chính thức trên toàn bộ các tuyến xe buýt có trợ giá tại TPHCM.
Bộ Khoa học và Công nghệ đề nghị xem xét kỹ các dữ liệu về tình trạng thiếu I-ốt trong cộng đồng có thật sự liên quan đến việc cần bổ sung I-ốt trong tất cả loại thực phẩm hay không.
Theo chuyên gia, những nhà bán hàng nước ngoài đã nắm bắt xu hướng tiêu dùng của người Việt và chủ động nguồn hàng hóa để sẵn ở các kho.
Bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" của công ty Anphabe gồm khối doanh nghiệp vừa và khối doanh nghiệp lớn. Phần lớn trong danh sách này là các công ty liên doanh hay công ty nước ngoài.