Thứ hai, 09/12/2024

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu

M.T

26/09/2022 4:21 PM (GMT+7)

Không hẹn mà gặp, Hà Hồ và Lệ Quyên cùng dàn sao Việt tái ngộ tại sự kiện 'Authentic Life – Sống chất' dành cho các tín đồ hàng hiệu.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 1.

Dàn sao Việt hội ngộ tại sự kiện

Sự kiện hợp tác giữa Thingo Group và Sàn giao dịch Thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu diễn ra chiều 25/9 có tham dự của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hoa hậu Hương Giang, Khánh Thi.

Tại sự kiện, ngoài việc chính thức ký kết hợp tác chiến lược giữa Thingo Group và Tín Đồ Hàng Hiệu, còn có dạ tiệc âm nhạc với sự góp mặt của các giọng ca hàng đầu Vbiz, cùng những chia sẻ của các "dân chơi" sành hàng hiệu.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 2.

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi

Để tạo một môi trường chuyên nghiệp và dễ trao đổi giữa người mua và người bán, sàn thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu ra đời, chỉ sau 3 năm hoạt động, con số thành viên hiện tại đã đạt được lên đến 37.736 người. 

Trong suốt thời gian qua, Tín Đồ Hàng Hiệu là sàn giao dịch thương mại điện tử hàng hiệu duy nhất tại Việt Nam được cấp phép hoạt động bài bản và có cộng đồng riêng với những nguyên tắc hoạt động khắt khe nhất cho cả member lẫn các shop bán hàng. Sau hơn 2 năm dịch bệnh, Tín Đồ Hàng Hiệu vẫn hoạt động hiệu quả.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng cùng tham gia buổi lễ ký kết

Trong năm 2022, với sự đầu tư lên tới hơn 2 triệu USD để đầu tư nâng cấp phần mềm ưu việt hơn so với phiên bản cũ, Tín Đồ Hàng Hiệu không chỉ là nơi để giao dịch các sản phẩm đồ hiệu mà còn là nơi phân phối các sản phẩm cao cấp khác, mở rộng nhóm ngành bao gồm: trang sức, mỹ phẩm, thời trang... 

Tại đây, không chỉ có những sản phẩm của quốc tế mà còn có cả những sản phẩm nội địa nhưng uy tín, chất lượng tạo thành một sàn thương mại điện tử của người Việt, nhưng có tệp khách hàng cao cấp, hướng đến những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm chuẩn Authetic, phục vụ lối sống trẻ, hiện đại và một phong cách sống thượng lưu. 

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 4.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cách dùng hàng hiệu và trào lưu sống chất

Với mục tiêu phát triển hơn, quy mô hơn, đa dạng các mặt hàng hiệu, cao cấp và phục vụ khách hàng tốt hơn, Tín Đồ Hàng Hiệu hợp tác chiến lược cùng Thingo Group – "ông lớn" tiên phong trong ngành kinh doanh 4.0. 

Trong suốt 7 năm hình thành và phát triển, Thingo Group được biết đến là doanh nghiệp có sự phát triển vững mạnh, hiện nay đang là cổ đông lớn, cổ đông chiến lược tại các công ty sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm ngành thời trang, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín trên thị trường.

Có thể kể đến các công ty như: GHB Corporation, True Natural, Moomery, THD Cosmetics, DEAM, đồng thời cũng là cổ đông lớn của công ty CP Giải trí Truyền thông Sự kiện VietBeauty E&C cũng như công ty có uy tín lớn trên thị trường về mảng xuất nhập khẩu Frecos Á châu.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 5.

Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng selfie

Dự án hợp tác này sẽ mở ra một trang mới cho việc phát triển của cộng đồng: "Authentic Life – Sống chất". Đặc biệt, cộng đồng này có sự tham gia của dàn sao Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Lệ Quyên, Hương Giang...

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc được vinh danh nhà lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu châu Á

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc được vinh danh nhà lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu châu Á

Tại lễ tôn vinh Asia’s Most Influential do Tatler Vietnam tổ chức, doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC đã được vinh danh ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates - nhà lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu châu Á.

Tập trung giảm phát thải, ngành thuỷ sản ứng phó biến đổi khí hậu

Tập trung giảm phát thải, ngành thuỷ sản ứng phó biến đổi khí hậu

Hiện nay, ngành thủy sản Việt Nam hiện nay đứng thứ 3 thế giới về xuất khẩu. Tuy nhiên, trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng, ngành này đang phải đối mặt không ít thách thức.

TP.HCM bảo đảm hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán

TP.HCM bảo đảm hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán

TP.HCM đã sẵn sàng chuẩn bị mùa mua sắm Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 với đầy đủ nguồn hàng cung ứng và đáp ứng đủ điều kiện, chất lượng.

200 doanh nghiệp hội tụ tại TP.HCM cùng 'tinh hoa làng nghề' và OCOP

200 doanh nghiệp hội tụ tại TP.HCM cùng 'tinh hoa làng nghề' và OCOP

Trong 4 ngày, chương trình “Tinh hoa làng nghề và đặc sản vùng miền năm 2024" sẽ diễn ra tại quận 1 với sản phẩm đặc sản của nhiều địa phương.

'Ông lớn' bán lẻ Nhật Bản chứng minh vai trò của thị trường Việt Nam bằng hành động

'Ông lớn' bán lẻ Nhật Bản chứng minh vai trò của thị trường Việt Nam bằng hành động

Aeon, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản lại tiếp tục mở rộng đầu tư tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam – thị trường được Aeon xem là quan trọng bật nhất bên ngoài Nhật Bản.

Giá trần giá vé máy bay biến động ra sao từ 1/1/2025?

Giá trần giá vé máy bay biến động ra sao từ 1/1/2025?

Theo quy định mới, giá dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa hạng phổ thông sẽ được định giá theo cự ly nhóm đường bay. Từ 1/1/2025, giá trần vé máy bay nội địa cao nhất sẽ là 4 triệu đồng.