Hà Nội 31oC
Thứ ba, 29/11/2022

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu

M.T

26/09/2022 4:21 PM (GMT+7)

Không hẹn mà gặp, Hà Hồ và Lệ Quyên cùng dàn sao Việt tái ngộ tại sự kiện 'Authentic Life – Sống chất' dành cho các tín đồ hàng hiệu.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 1.

Dàn sao Việt hội ngộ tại sự kiện

Sự kiện hợp tác giữa Thingo Group và Sàn giao dịch Thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu diễn ra chiều 25/9 có tham dự của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hoa hậu Hương Giang, Khánh Thi.

Tại sự kiện, ngoài việc chính thức ký kết hợp tác chiến lược giữa Thingo Group và Tín Đồ Hàng Hiệu, còn có dạ tiệc âm nhạc với sự góp mặt của các giọng ca hàng đầu Vbiz, cùng những chia sẻ của các "dân chơi" sành hàng hiệu.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 2.

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi

Để tạo một môi trường chuyên nghiệp và dễ trao đổi giữa người mua và người bán, sàn thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu ra đời, chỉ sau 3 năm hoạt động, con số thành viên hiện tại đã đạt được lên đến 37.736 người. 

Trong suốt thời gian qua, Tín Đồ Hàng Hiệu là sàn giao dịch thương mại điện tử hàng hiệu duy nhất tại Việt Nam được cấp phép hoạt động bài bản và có cộng đồng riêng với những nguyên tắc hoạt động khắt khe nhất cho cả member lẫn các shop bán hàng. Sau hơn 2 năm dịch bệnh, Tín Đồ Hàng Hiệu vẫn hoạt động hiệu quả.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng cùng tham gia buổi lễ ký kết

Trong năm 2022, với sự đầu tư lên tới hơn 2 triệu USD để đầu tư nâng cấp phần mềm ưu việt hơn so với phiên bản cũ, Tín Đồ Hàng Hiệu không chỉ là nơi để giao dịch các sản phẩm đồ hiệu mà còn là nơi phân phối các sản phẩm cao cấp khác, mở rộng nhóm ngành bao gồm: trang sức, mỹ phẩm, thời trang... 

Tại đây, không chỉ có những sản phẩm của quốc tế mà còn có cả những sản phẩm nội địa nhưng uy tín, chất lượng tạo thành một sàn thương mại điện tử của người Việt, nhưng có tệp khách hàng cao cấp, hướng đến những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm chuẩn Authetic, phục vụ lối sống trẻ, hiện đại và một phong cách sống thượng lưu. 

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 4.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cách dùng hàng hiệu và trào lưu sống chất

Với mục tiêu phát triển hơn, quy mô hơn, đa dạng các mặt hàng hiệu, cao cấp và phục vụ khách hàng tốt hơn, Tín Đồ Hàng Hiệu hợp tác chiến lược cùng Thingo Group – "ông lớn" tiên phong trong ngành kinh doanh 4.0. 

Trong suốt 7 năm hình thành và phát triển, Thingo Group được biết đến là doanh nghiệp có sự phát triển vững mạnh, hiện nay đang là cổ đông lớn, cổ đông chiến lược tại các công ty sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm ngành thời trang, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín trên thị trường.

Có thể kể đến các công ty như: GHB Corporation, True Natural, Moomery, THD Cosmetics, DEAM, đồng thời cũng là cổ đông lớn của công ty CP Giải trí Truyền thông Sự kiện VietBeauty E&C cũng như công ty có uy tín lớn trên thị trường về mảng xuất nhập khẩu Frecos Á châu.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 5.

Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng selfie

Dự án hợp tác này sẽ mở ra một trang mới cho việc phát triển của cộng đồng: "Authentic Life – Sống chất". Đặc biệt, cộng đồng này có sự tham gia của dàn sao Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Lệ Quyên, Hương Giang...

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Vietnam Airlines kỷ niệm 1 năm mở đường bay thẳng Việt - Mỹ

Vietnam Airlines kỷ niệm 1 năm mở đường bay thẳng Việt - Mỹ

Kỷ niệm 1 năm mở đường bay thẳng thường lệ đầu tiên đến Mỹ của hàng không Việt Nam, Vietnam Airlines đã thực hiện một chuyến bay đặc biệt dành cho hành khách.

Vietjet đoạt 3 giải thưởng quốc tế uy tín của Skytrax và World Business Outlook

Vietjet đoạt 3 giải thưởng quốc tế uy tín của Skytrax và World Business Outlook

Giải thưởng World Business Outlook Awards vừa vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng gồm ‘Hãng bay đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng châu Á 2022’ và ‘Hãng bay có dịch vụ tiếp viên trên tàu bay tốt nhất châu Á 2022’.

Thị trường quà Tết cạnh tranh nhộn nhịp

Thị trường quà Tết cạnh tranh nhộn nhịp

Các nhà sản xuất, phân phối đang tấp nập chào hàng suất quà Tết số lượng lớn với mức chiết khấu hấp dẫn, có nơi lên đến 35%.

Mít ruột đỏ giá vài trăm ngàn đồng một ký vẫn hút hàng

Mít ruột đỏ giá vài trăm ngàn đồng một ký vẫn hút hàng

Dù có nhiều cảnh báo về việc giá mít ruột đỏ quá cao là “ảo”, nông dân nên cân nhắc khi đầu tư nhưng đến nay giá mít ruột đỏ vẫn ở mức cao ngất ngưởng khi sản lượng còn ít

Hàng điện máy, công nghệ tăng giá

Hàng điện máy, công nghệ tăng giá

Giá USD tăng mạnh từ cuối tháng 9-2022 kéo tỉ giá tăng theo đã tác động rõ rệt đến giá sản phẩm điện máy, công nghệ ở thị trường trong nước.

"Hà Nội đêm không ngủ" thu hút hơn 2 triệu lượt khách hàng mua sắm

"Hà Nội đêm không ngủ" thu hút hơn 2 triệu lượt khách hàng mua sắm

Đến hết ngày 25/11, Hà Nội đêm không ngủ năm 2022 thu hút hơn 2 triệu lượt khách hàng mua sắm tại các Điểm siêu thị, trung tâm thương mại hưởng ứng chương trình