Thế Giới Di Động tung chiến dịch giúp khách hàng vượt nỗi lo về giá
An Nghiên
13/05/2023 7:00 PM (GMT+7)
Hiểu tâm lý thận trọng mua sắm, Thế Giới Di Động tung định hướng “Giá rẻ quá” giúp khách hàng tìm được nơi mua hàng có mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo dịch vụ tốt.
Kinh tế khó khăn khiến người tiêu dùng suy xét kỹ hơn khi dốc “hầu bao”. Sức mua ở các ngành hàng khác nhau đa phần có xu hướng giảm, cho thấy tâm lý e ngại chi tiêu của người dân trong giai đoạn kinh tế nhiều biến động. Đây là tình hình chung của hầu hết lĩnh vực trong nền kinh tế.
Trước tình hình trên, hai thương hiệu Điện máy Xanh và thegioididong.com khéo léo giúp người dùng vượt qua nỗi lo giá cả khi mua sắm bằng cách triển khai chiến lược mới mang tên “Giá rẻ quá”. Chiến lược lấy giá rẻ làm trọng tâm, truyền tải thông điệp đơn giản nhưng lại phù hợp trong bối cảnh hiện tại.
Theo đó, các sản phẩm tại hai chuỗi này sẽ có mức giảm đến 50%, một số còn được áp dụng kèm nhiều khuyến mại khác hoặc những gói trả góp, giúp người dùng dễ tiếp cận sản phẩm hơn. Để khách hàng không bỏ lỡ chương trình, một video quảng bá mang tên “Giá rẻ quá” cũng được tung ra. Video cho thấy thương hiệu hiểu rõ ưu tiên tiết kiệm hiện nay của người tiêu dùng và mong muốn họ lựa chọn được nơi mua sắm có mức giá ưu đãi tốt.
Trong đoạn quảng cáo, những người xanh liên tục ngăn cản khách hàng bằng câu hát bắt tai “Khoan khoan mua, khi chưa ghé Điện máy Xanh”, rồi dẫn họ vào cửa hàng có mức giá hấp dẫn.
Không chỉ mang đến nội dung quảng cáo hóm hỉnh và thông tin khuyến mại hấp dẫn, chiến dịch còn được cộng đồng hưởng ứng mạnh mẽ nhờ các hoạt động bán hàng trực tiếp. Ngày 28/4, sự kiện mở màn cho chính sách giá bán mới tung loạt sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ bất ngờ, thu hút hàng nghìn người dân đến tham gia, ủng hộ.
Tiếp nối thành công của đợt mở màn, Điện máy Xanh tiếp tục tổ chức “đại tiệc giá sốc” đợt 2 tại 13 chi nhánh trên toàn quốc vào ngày 14/5. Tại đây, khách hàng có thể săn các khuyến mãi hời như chảo nhôm chống dính, pin dự phòng với giá 10.000 đồng. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng sắm đồ công nghệ cao cấp như Google TV 58 inch của TCL giảm đến 50% so với giá niêm yết, hay điện thoại Samsung A24 mới ra mắt giảm 25%.
Đặc biệt, toàn bộ người tham dự có cơ hội rước 2 sản phẩm trên miễn phí nhờ chương trình rút thăm may mắn. Dự kiến từ nay đến cuối năm, chương trình được tổ chức thêm nhiều đợt nhằm giúp khách hàng có thêm cơ hội săn hàng giá hời, giảm gánh nặng chi tiêu.
Ngoài yếu tố thiết thực, các sản phẩm giảm giá đều đến từ những thương hiệu có tên tuổi và uy tín trên thị trường như Samsung, Toshiba, Elmich... Song song đó là dịch vụ bảo hành và chăm sóc sau mua đầy đủ của cả hai hệ thống. Bên cạnh quảng bá yếu tố giá rẻ, chương trình được người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc CTCP Thế Giới Di Động - chia sẻ: “Chúng tôi sẵn sàng hy sinh lợi nhuận để tiếp cận khách hàng gần hơn. Chúng tôi hy vọng ‘Giá rẻ quá’ sẽ là hoạt động thiết thực, giúp san sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng trong tình hình kinh tế hiện nay”.
"Thị trường mua bán đồ cũ tại Việt Nam đang là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn", ông Nguyễn Thiên Ca, Quản lý Phát triển Sản phẩm tại Chợ Tốt, chia sẻ tại sự kiện mới đây.
Việt Nam sẽ là thị trường nước ngoài thứ sáu của công ty mẹ QB Net Holdings, công ty hiện có 128 địa điểm tại Mỹ, Đài Loan (Trung Quốc) và một số quốc gia khác tính đến cuối tháng 6/2024.
Tuy giá đắt đỏ lên đến hàng triệu đồng/niêu cá kho nhưng cứ vào dịp Tết, lượng khách vẫn không ngừng tăng, giúp nhiều cơ sở mỗi ngày chốt hàng nghìn đơn hàng.
Trong lễ cúng ông Công ông Táo việc chọn và thả cá chép đúng cách vừa bộc lộ sự thành kính với Táo quân, vừa thể hiện sự tôn trọng với các sinh linh và môi trường.
"Thị trường mua bán đồ cũ tại Việt Nam đang là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn", ông Nguyễn Thiên Ca, Quản lý Phát triển Sản phẩm tại Chợ Tốt, chia sẻ tại sự kiện mới đây.
Việt Nam sẽ là thị trường nước ngoài thứ sáu của công ty mẹ QB Net Holdings, công ty hiện có 128 địa điểm tại Mỹ, Đài Loan (Trung Quốc) và một số quốc gia khác tính đến cuối tháng 6/2024.
Tuy giá đắt đỏ lên đến hàng triệu đồng/niêu cá kho nhưng cứ vào dịp Tết, lượng khách vẫn không ngừng tăng, giúp nhiều cơ sở mỗi ngày chốt hàng nghìn đơn hàng.
Trong lễ cúng ông Công ông Táo việc chọn và thả cá chép đúng cách vừa bộc lộ sự thành kính với Táo quân, vừa thể hiện sự tôn trọng với các sinh linh và môi trường.