Trong bối cảnh kinh tế khó khăn và người dân thắt chặt chi tiêu, các giỏ quà Tết có giá "hạt dẻ" chứa các sản phẩm thiết thực đang món hàng được lựa chọn nhiều.
Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (quận 7, TP.HCM), quy tụ các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng và những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp.
Xe buýt 2 tầng tại TP.HCM được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Doanh nghiệp đang khai thác sản phẩm này không muốn đơn vị khác "chen vào" vì cho rằng bị copy mô hình kinh doanh.
Việt Nam đang là thị trường "đẻ trứng vàng" cho Aeon với những con số bất ngờ về doanh thu, lợi nhuận. "Ông lớn" này đang đánh giá Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng để mở rộng.
Laptop tại nhiều hệ thống bán lẻ đang được khuyến mãi, giảm giá sâu. Một số nơi có chương trình ưu đãi dành riêng cho tân sinh viên, với mức giảm giá lên tới 8 triệu đồng.
Thị trường bánh trung thu cao cấp tại TP.HCM khởi động từ rất sớm. Đến nay, nhiều thương hiệu đã tung các bộ sưu tập bánh với thiết kế bắt mắt, đa dạng với giá bán lên đến hàng triệu, chục triệu đồng mỗi hộp.
Chi phí sản xuất chỉ 10% giá bán, Real Madrid có thể bán tới 4 triệu áo đấu của Mbappe mỗi mùa, qua đó đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha thu về số tiền khủng từ việc kinh doanh áo đấu của ngôi sao người Pháp này.
Số lượng máy bay của các hãng hàng không bị thiếu hụt nghiêm trọng do ảnh hưởng của việc triệu hồi động cơ từ nhà sản xuất. Các hãng vẫn đang tích cực bổ sung, thay thế các máy bay đang dừng khai thác.
Tăng trưởng tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 2/2024 ước đạt 6,93% và 6 tháng ước đạt 6,42%. Trên nền tảng ổn định về tăng trưởng của nền kinh tế, thị trường bất động sản (BĐS) quý 2/2024 tiếp tục ghi nhận khởi sắc, với nguồn cung mới và lượng giao dịch tăng mạnh, lần lượt gấp 3 lần và 2,4 lần so với quý trước.
Kim ngạch xuất khẩu của thủy sản Việt Nam vào thị trường Singapore trong 6 tháng đầu năm có giá trị xuất khẩu đạt gần 51,7 triệu SGD, chiếm 9,46% thị phần, theo Thương vụ Việt Nam tại Singapore.
Bách Hóa Xanh đang bán khoảng 350 - 400 tấn nho và táo Ninh Thuận mỗi tháng. "Ông lớn" bán lẻ đang đặt mục tiêu bán 5.000 tấn hai loại trái cây này mỗi năm.