Đặc sản, món ngon, sản phẩm OCOP khắp cả nước đổ về TP.HCM tham dự triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2024 để tăng cường kết nối giao thương. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể thả ga mua đặc sản với giá hấp dẫn.
Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng chuyển dịch mối quan tâm về giá trị sản phẩm, thay cho các chủ đề xoay quanh giá cả và khuyến mãi như trước đây.
Lần đầu tiên sò điệp tươi sống đến tay người tiêu dùng Việt được nhập khẩu chính ngạch Nhật Bản mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào, giúp giữ được hương vị ngọt ngào, tươi mát và cấu trúc mướt mịn, mềm mại của món ăn mang đầy giá trị ẩm thực văn hóa xứ sở mặt trời mọc.
Thiso thuộc tập đoàn Thaco của tỷ phú Trần Bá Dương dự kiến mở cửa đại siêu thị Emart đầu tiên tại Hà Nội đầu năm 2025. Ông chọn khu vực Hồ Tây, cạnh tranh "thẳng mặt" với Lotte của Hàn Quốc và Takashimaya đến từ Nhật Bản.
Một kết quả nghiên cứu về sự hòa nhập của người lao động cho thấy Gen Z là thế hệ duy nhất mà phụ nữ cảm thấy được hòa nhập tương tự như nam giới. Nữ giới Gen Y cảm thấy mức độ hòa nhập cao nhất tại nơi làm việc.
Việc đẩy mạnh mạng lưới logistics, TP.HCM xây dựng và phát triển chuỗi giá trị cung ứng thực phẩm an toàn. Kế hoạch này được UBND TP.HCM ban hành để tăng cường công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố năm 2024.
Ngành đường sắt đang triển khai nhiều khuyến mãi, giảm giá vé để kích cầu đi lại của người dân trong giai đoạn thấp điểm trước và sau lễ 30/4.
Singapore đã thuộc nhóm những nước giàu nhất thế giới nhưng ca sĩ Taylor Swift đang mang đến cho đảo quốc sư tử của Đông Nam Á thêm nhiều tiền nữa. "Kinh tế âm nhạc" là lĩnh vực béo bở, và thế giới đang triệt để khai thác.
Tốt nghiệp Trường đại học Mỏ - Địa chất, anh Hay trở thành kỹ sư của một công ty khai thác khoáng sản có tiếng, song anh từ bỏ, về quê làm lại từ đầu.
Các hệ thống siêu thị đang đồng loạt tung nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng dành cho chị em dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tại một số siêu thị, các chương trình ưu đãi bắt đầu được triển khai từ nay đến hết tuần.
AB InBev, nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới, có thể đã mất tới hơn 1 tỷ USD trong tổng doanh số bán hàng năm 2023 vì thương hiệu con Bud Light bị tẩy chay ở Bắc Mỹ từ tháng 4 năm ngoái do một chiến dịch quảng cáo.