Sáng 2/11, tại TP.HCM, Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và siêu thị Kingfoodmart vừa tổ chức ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
Đáng chú ý, tại sự kiện, hai đơn vị công bố chương trình tặng 1 triệu trái chuối Pleiku Sweet của HAGL để khách hàng dùng thử.
Chương trình được áp dụng dành cho khách mua sắm tại các siêu thị Kingfoodmart TP.HCM và Bình Dương cũng như hệ sinh thái online từ hôm nay cho đến khi hết hàng. Mỗi khách hàng được nhận 1 combo khoảng 4-5 trái chuối.
Cụ thể, khách truy cập website Kingfoodmart.com hoặc ứng dụng thành viên OneLife để xem chương trình và đăng ký đặt trước. Khách có thể nhận sản phẩm tại siêu thị Kingfoodmart hoặc chọn giao về tận nhà. Khách cũng có thể ghé đến bất kỳ siêu thị Kingfoodmart để nhận chuối.
Tính đến tháng 11/2024, siêu thị thực phẩm Kingfoodmart có gần 80 siêu thị tại TP.HCM và Bình Dương.
Đại diện Kingfoodmart cho biết thêm họ đang hợp tác chặt chẽ cùng tập đoàn của bầu Đức trong các khâu kế hoạch sản xuất, thu hoạch và phân phối đến tay người tiêu dùng.
“Khi khách hàng đặt hàng trên hệ thống website Kingfoodmart.com hoặc ứng dụng thành viên OneLife, thông tin đơn hàng sẽ được chuyển đến HAGL. Các công tác thu hoạch, đóng gói được thực hiện ở trang trại sau đó vận chuyển đến TP.HCM trong đêm để giao đến tay khách hàng trong ngày hôm sau, nhằm đảm bảo ở trạng thái tươi ngon nhất”, phía Kingfoodmart nói thêm.
HAGL bắt đầu làm nông nghiệp từ năm 2007, đến nay đã 17 năm. Nhiều sản phẩm nông nghiệp của bầu Đức thời gian qua nổi đình nổi đám trên thị trường như chuối, heo ăn chuối.
Theo bầu Đức, làm nông nghiệp có trách nhiệm vừa là yêu cầu, vừa là động lực giúp HAGL nỗ lực vượt qua những khó khăn, tìm tòi sáng tạo, áp dụng nông nghiệp tuần hoàn để tạo ra sản phẩm có giá trị cao, trong điều kiện những nguồn tài nguyên có giới hạn.
Hệ thống siêu thị Kingfoodmart đang hợp tác chiến lược với HGAL phân phối những sản phẩm nông nghiệp tươi, được thu hoạch hàng ngày từ các trang trại của tập đoàn như chuối, sầu riêng, thịt heo ăn chuối.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy - CEO Kingfoodmart cho biết hợp tác này còn sẽ tiếp tục với việc phân phối các sản phẩm khác của HAGL và sẽ được doanh nghiệp công bố trong tương lai gần.
SK Group, tập đoàn kinh tế gia đình (chaebol) lớn thứ 3 Hàn Quốc sau Samsung và Hyundai, đã chuyển nhượng thành công 76 triệu cổ phiếu của Masan Group thông qua phương thức thỏa thuận.
Google, Shopee, TikTok, Lazada, Temu và các đơn vị khác đang dồn dập thi nhau đốt nóng ngành thương mại điện tử ở Việt Nam, thị trường với 100 triệu người tiêu dùng và được dự báo sẽ tăng 22% trong thương mại điện tử vào năm 2025.
Giải Golf Hiệp hội Phân bón Việt Nam mở rộng lần thứ I sẽ diễn ra ngày 9/11/2024, và Ban Tổ chức sẽ dùng số tiền đóng góp để hỗ trợ đồng bào ở các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão Yagi (bão số 3) gây ra.
Diễn đàn Logistics Việt Nam 2024 (VLF 2024) do Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu tổ chức vào đầu tháng 12 mang chủ đề “Khu thương mại tự do - giải pháp đột phá thúc đẩy tăng trưởng logistics”.
Phó Tổng Giám đốc Dương Văn Bắc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, mã chứng khoán: NVL) vừa được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc thay thế cho 1 doanh nhân Malaysia.
Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) tại TP.HCM bị đình chỉ hoạt động 12 tháng từ tháng 7/2024 vì không đảm bảo các yêu cầu về tài chính và giáo viên. Nhưng AISVN mới thông báo về dự kiến khai giảng vào tháng 1/2025.