Thị trường gặp khó khăn, doanh nghiệp gỗ ở Bình Dương tổ chức bốc thăm “xế xịn” để kích cầu
Trường Sang
15/03/2023 11:01 AM (GMT+7)
Công ty CP Gỗ Việt Âu Mỹ vừa chi hơn 1 tỷ đồng tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng “Nhận gỗ liền tay - Lái ngay xế xịn” nhằm kích cầu thị trường và tri ân khách hàng đã cùng đồng hành trong giai đoạn khó khăn của ngành gỗ.
Hàng trăm khách hàng tham dự chương trình tại kho xưởng của Công ty Gỗ Việt Âu Mỹ
Chương trình đã quy tụ hàng trăm khách hàng từ khắp mọi miền đất nước. Mà trong đó, phần lớn khách tham dự chương trình là đại diện của các cơ sở sản xuất, đại lý và các doanh nghiệp khác trong thị trường gỗ Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tuấn - CEO Công ty Cổ phần Gỗ Việt Âu Mỹ đã khẳng định: “Chương trình khuyến mãi ‘Nhận gỗ liền tay - Lái ngay xế xịn’ chính là lời tri ân dành đến quý khách hàng vì đã luôn tin tưởng và lựa chọn gỗ Việt Âu Mỹ trong suốt thời gian qua. Sự có mặt của đông đảo khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho thành công của chương trình”.
Ông Nguyễn Thanh Tuấn chân thành cảm ơn sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước
Đồng thời, ông Nguyễn Thanh Tuấn cũng bày tỏ mong muốn thông qua sự kiện, Việt Âu Mỹ cùng các doanh nghiệp bạn sẽ góp phần khuấy động và kích cầu cho thị trường gỗ của Việt Nam, vốn đang gặp nhiều khó khăn do biến động trên thị trường thế giới.
Đến tham dự chương trình, khách hàng có cơ hội nhận được các phần quà may mắn bao gồm 1 Giải Đặc biệt, 1 Giải Nhất, 5 Giải nhì và 5 Giải Ba. Trong đó, Giải Đặc biệt là chiếc xe ô tô Mazda 3 trị giá 779 triệu đồng. Giải thưởng này đã thuộc về ông Mai Hoàng, CEO Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại APD Đà Nẵng.
Giải Đặc biệt dành cho khách hàng là xe ô tô Mazda 3 Sport Premium với thiết kế “tinh tế, ấn tượng”
Ông Mai Hoàng (trái) rạng rỡ tiến lên sân khấu nhận Giải Đặc biệt
Vị khách may mắn nhất chương trình, chia sẻ, bản thân ông đặc biệt ấn tượng với nội dung chương trình được đầu tư hoành tráng, hấp dẫn.
Ông Mai Hoàng còn nhận định thêm: “Chương trình của Việt Âu Mỹ rất hữu ích, đặc biệt trong tình hình hiện nay, tuy thị trường xuất khẩu đang chậm lại, nhưng vẫn có thể nhắm vào thị trường trong nước. Đối với Việt Âu Mỹ, tổ chức một sự kiện tri ân khách hàng vào thời điểm này sẽ giúp công ty thu hút thêm nhiều đơn hàng cũng như khách hàng mới. Các chủ doanh nghiệp khác như tôi cũng mong đợi chính sách marketing này càng lan tỏa, góp phần kích cầu tiêu dùng trong thị trường quốc nội.”
Đội ngũ Công ty Gỗ Việt Âu Mỹ cảm ơn các khách mời đặc biệt đã tham dự chương trình
Ngoài các giải bốc thăm trúng thưởng có tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, Công ty Gỗ Việt Âu Mỹ còn thực hiện chương trình bán hàng khuyến mãi lớn nhất trong năm, từ đó thu về hàng loạt các hợp đồng giá trị.
Công ty CP Gỗ Việt Âu Mỹ thành lập ngày 31/10/2013 là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và cung cấp các loại gỗ nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi…
Bên cạnh dòng gỗ xẻ sấy chính như Gỗ Sồi nhập khẩu Châu Âu, Mỹ với nhiều quy cách, đa dạng về chất lượng, công ty Gỗ Việt Âu Mỹ còn cung cấp gỗ xoan đào tròn, xoan đào xẻ sấy Châu Phi, tần bì, anh đào, sồi đỏ...
Thế mạnh của Công ty Gỗ Việt Âu Mỹ chính là có thể cung cấp các dòng sản phẩm gỗ giá rẻ nhất thị trường, đa dạng về quy cách cũng như chất lượng để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp nhu cầu.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.