
Labubu trở thành 'vũ khí bí mật' của ngân hàng Trung Quốc để 'quyến rũ' khách hàng trẻ
Ngân hàng Ping An ở Trung Quốc đang dùng chiến thuật bất ngờ: tặng khách hàng trẻ một con thú nhồi bông Labubu từ Pop Mart khi mở tài khoản mới với số tiền gửi tối thiểu 50.000 NDT (tương đương khoảng 6.950 USD) trong 3 tháng, hoặc đăng ký thẻ tín dụng. Chiến thuật này gây sốt trên mạng nhưng cũng khiến ngân hàng này vấp phải cảnh báo từ cơ quan quản lý.
Bắt sóng Labubu, Macao tổ chức tour du lịch đặc biệt thu hút khách
Văn phòng du lịch chính quyền Đặc khu hành chính Macao (SAR) của Trung Quốc, cùng với nhà sản xuất đồ chơi thời thượng Pop Mart Trung Quốc, đã ra mắt tour du lịch "Pop Mart Macao City Walk", một sáng kiến du lịch văn hóa với việc ra mắt một món đồ chơi Labubu cao 7 mét nổi tiếng với nụ cười toe toét.