Thứ năm, 21/11/2024
kết quả tìm kiếm (65)
Thị trường Tết hút doanh nghiệp xuất khẩu

Thị trường Tết hút doanh nghiệp xuất khẩu

Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu tham gia thị trường Tết bởi đây là thời điểm người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền cho các món hàng giá cao

Kỳ vọng thị trường bất động sản 2024 khởi sắc, tiêu thụ thép ở thị trường nội địa đạt mức tăng trưởng gần 7%

Kỳ vọng thị trường bất động sản 2024 khởi sắc, tiêu thụ thép ở thị trường nội địa đạt mức tăng trưởng gần 7%

SSI Research kỳ vọng tổng sản lượng tiêu thụ thép sẽ phục hồi hơn 6% so với cùng kỳ trong năm 2024, trong đó tiêu thụ nội địa đạt mức tăng trưởng gần 7% nhờ thị trường bất động sản khởi sắc.

Nhiều doanh nghiệp vẫn chật vật, cố gắng cầm cự qua khó khăn

Nhiều doanh nghiệp vẫn chật vật, cố gắng cầm cự qua khó khăn

Tết năm ngoái, mặc dù có khó khăn nhưng một số doanh nghiệp vẫn còn tiền dự trữ, thì năm nay cũng đã cạn với chi phí vận hành lớn, trong khi doanh thu giảm mạnh.

Kinh tế khó khăn, một doanh nghiệp dệt may ở TP.HCM vẫn “chi đậm” cho thưởng tết

Kinh tế khó khăn, một doanh nghiệp dệt may ở TP.HCM vẫn “chi đậm” cho thưởng tết

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, đơn hàng sụt giảm nhưng một doanh nghiệp dệt may ở TP.HCM dự kiến vẫn chi đậm khoản thưởng tết cho công nhân.

Tìm giải pháp gỡ điểm nghẽn, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế TP.HCM

Tìm giải pháp gỡ điểm nghẽn, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế TP.HCM

Đẩy mạnh đầu tư công và tư, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, kích cầu tiêu dùng,... là những giải pháp mà TP.HCM quyết liệt triển khai, với kỳ vọng giúp tăng trưởng cả năm của TP đạt 6-7%.

Giá cà phê trong nước giảm mạnh

Giá cà phê trong nước giảm mạnh

Giá cà phê hôm nay 31/10: Thị trường cà phê thế giới tiếp tục ghi nhận giảm liên tiếp. Trong nước, giá cà phê hôm nay giảm tới 1.000 đồng/kg. Theo đó, 57.700 đồng/kg là mức giao dịch thấp nhất trong các địa phương, được ghi nhận tại tỉnh Lâm Đồng.

Nhà kinh doanh tìm cách thoát ế mùa mua sắm cuối năm

Nhà kinh doanh tìm cách thoát ế mùa mua sắm cuối năm

Để chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, nhiều doanh nghiệp cho biết đang tìm mọi cách để thu hút khách hàng như gia tăng khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới.

Start-up Việt đi chợ nước ngoài

Start-up Việt đi chợ nước ngoài

Một số doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam bước đầu thành công nhờ tìm hiểu kỹ môi trường, văn hóa... và khai thác thị trường ngách ở nước ngoài

Khởi động tháng hàng Việt lớn nhất trong năm

Khởi động tháng hàng Việt lớn nhất trong năm

Liên tục 26 năm qua, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) là nhà bán lẻ nội địa hiếm hoi tổ chức tháng khuyến mãi Tự hào hàng Việt để quảng bá, kích cầu mua sắm dành riêng cho hàng Việt Nam với quy mô hàng trăm tỉ đồng

Gặp khó ở xứ người, doanh nghiệp chuyển hướng vào “miếng bánh” 100 triệu dân

Gặp khó ở xứ người, doanh nghiệp chuyển hướng vào “miếng bánh” 100 triệu dân

Thị trường xuất khẩu gặp khó, đơn hàng liên tục sụt giảm, nên việc quay trở lại khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp (DN) Việt hướng tới để chặn đà rơi doanh thu cũng như cầm cự qua giai đoạn khó khăn.