Central Group (công ty bán lẻ số 1 Thái Lan) và TCC Group đã xác lập vị trí trong nhóm các ông trùm bán lẻ ở Việt Nam và tiếp tục mở rộng thị trường. Trong khi đó, C.P. Group dường như vẫn đang chờ đợi thêm thời cơ.
Ở thị trường Thái Lan, Honda CR-V thế hệ mới có 2.899 xe bán ra trong tháng 9, con số này cao gấp 170 lần so với đối thủ Mazda CX-5.
Việc Mixue khơi mào "cuộc chiến về giá" gần đây có thể làm méo mó đi bộ mặt của thị trường F&B Việt Nam trong tương lai, thậm chí là đẩy các doanh nghiệp cùng ngành vào thế kinh doanh phải hi sinh lợi nhuận
Mô hình nhượng quyền thương hiệu đang phát triển mạnh, nhất là ở thị trường dịch vụ ăn uống (F&B). Song, trước khi quyết định xuống tiền, nhà đầu tư cần hiểu rõ, lường trước rủi ro nếu không muốn nhận trái đắng
Dưới đây là những mẫu xe dự kiến ra mắt thị trường Việt trong tháng 10. Tất cả sản phẩm này đều thuộc phân khúc xe gầm cao.
Nơi nào có cơ hội kinh doanh sinh lời, nơi ấy thu hút nhà đầu tư; vì vậy thị trường Việt Nam là một trong những lựa chọn, theo tập đoàn đầu tư hàng đầu VinaCapital.
Baemin, liên doanh giao thức ăn giữa Delivery Hero của Đức và Woowa Brothers của Hàn Quốc, đang thu hẹp hoạt động tại Việt Nam sau 4 năm có mặt tại thị trường này theo định hướng hợp lý hóa chiến lược kinh doanh từ ông lớn châu Âu.
Apple rất quan tâm chiến lược năng lượng sạch của Việt Nam và muốn tham gia phát triển, đào tạo nguồn nhân lực của Việt Nam, nhất là nhân lực phát triển các phần mềm. Trong khi đó, Google đề xuất hợp tác, đầu tư liên quan tới lĩnh vực điện toán đám mây, hỗ trợ Việt Nam trong dạy và học trực tuyến...
Cùng với ô tô thuần điện, những mẫu xe hybrid đang được các hãng bổ sung tại thị trường Việt Nam. Điều này đóng góp một phần trong mục tiêu giảm khí thải phương tiện, trung hòa carbon của Chính phủ.
Cây đinh lăng được mệnh danh “nhân sâm của người nghèo” đang được ông Trần Thanh Oanh nâng cao chất lượng quy trình sản xuất đạt chuẩn OCOP từ đó mang sản phẩm này ra quốc tế.