Trong 9 tháng đầu năm 2023, đa số các giao dịch thuê mới mặt bằng tại thị trường bán lẻ TP.HCM đều đến từ ngành F&B (thực phẩm - đồ uống), thời trang. Đây là động lực cho phân khúc này tăng trưởng trong bối cảnh bất động sản vẫn khó khăn.
Vào thời điểm kinh tế đi xuống và lạm phát toàn cầu, người tiêu dùng sẽ có xu hướng chi tiêu ít hơn, đặc biệt ở những nhu cầu không thiết yếu như thời trang.
Tối 28/7, tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm (Hoàn Kiếm), Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Ngày hội Khuyến mại thời trang & làm đẹp năm 2023.
Bộ sưu tập Công Trí Thu Đông 2023 tiếp cận cách thức sáng tạo mới, kết hợp giữa tối giản (minimalism) cùng triết lí thể nghiệm (avant-garde).
Các thương hiệu từ bình dân tới nổi tiếng trong ngành hàng thời trang, làm đẹp... đang tung ra các đợt khuyến mãi lên tới 50% trên các nền tảng mua sắm online, nhằm kích cầu tiêu dùng dịp hè 2023.
Quiet luxury” (Xa xỉ thầm lặng) là một thuật ngữ dùng để chỉ sự giàu có và quyền lực, được thể hiện một cách tinh tế trong thời trang mà không phô trương các chi tiết như logo, họa tiết, kiểu dáng.
Thời trang xuyên thấu của năm 2023 không đòi hỏi người mặc phải khoe nhiều da thịt mà hướng tới sự tinh tế, độc đáo, giúp phái đẹp tự tin hơn.
Đây là 5 món thời trang vừa sành điệu, vừa thu gọn vòng eo hiệu quả.
Agtek cho rằng, thành lập Trung tâm thời trang tại TP.HCM sẽ tạo sự lan tỏa phát triển ngành dệt may và thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ theo các phân khúc cao cấp.
Người mẫu Châu Bùi không chỉ sáng giá trên sàn diễn trong nước và quốc tế, mà còn là nhà thiết kế nhiều sáng tạo. Tháng 3 này, người mẫu Châu Bùi cùng Charles & Keith, thương hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện kết hợp ra mắt bộ sưu tập (BST) thời trang mới.