Công ty FrieslandCampina Việt Nam thuộc tập đoàn đa quốc gia Royal FrieslandCampina (Hà Lan) cho biết: Công ty CP Sữa Hà Lan là một công ty Việt Nam và hoàn toàn không liên quan đến FrieslandCampina Việt Nam và thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan.
Công ty phân tích dữ liệu về tiếp thị và thương hiệu hàng đầu thế giới Kantar vừa công bố bảng xếp hạng và báo cáo về 30 thương hiệu Đông Nam Á có giá trị nhất năm 2024. Chỉ có duy nhất một thương hiệu Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng này là Vietcombank, ở vị trí thứ 20.
Trong tất cả các trận của giải bóng đá Euro 2024 đang sôi động ở Đức, bảng thay thế cầu thủ hiện lên thương hiệu Hublot rõ mồn một. Khi báo thời gian bù giờ cho trận đấu, tấm bảng điện tử của Hublot lại đập vào mắt khán giả.
"Đại gia" công nghệ Apple là công ty đầu tiên trên thế giới với giá trị thương hiệu vượt mốc 1.000 tỷ USD, theo công ty nghiên cứu thị trường quốc tế Kantar.
Ngoài vai trò giúp định vị thương hiệu cho doanh nghiệp, báo chí còn thúc đẩy gia tăng những giá trị kết nối doanh nghiệp với khách hàng và xã hội. Vì vậy, doanh nghiệp và báo chí cần xích lại gần nhau hơn nữa để đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của đất nước.
Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.
Bốn đại công ty Mỹ "chễm chệ" ở nhóm đầu danh sách 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới vừa được công ty định giá doanh nghiệp Brand Finance công bố. Tổng cộng, Mỹ có đến 6 công ty trong top 10 này, Trung Quốc được 2 trong khi Đức và Hàn Quốc, mỗi nước chỉ có 1.
Với sự bùng nổ và sức nóng toàn cầu của nền âm nhạc Hàn Quốc, rất nhiều idol Kpop đã lọt vào "mắt xanh" của các thương hiệu thời trang cao cấp. Có thể nói, việc lựa chọn những thần tượng đình đám làm đại sứ thương hiệu đang trở thành xu hướng trong ngành thời trang.
Việc đầu tư kinh doanh là nhu cầu chính đáng của bất cứ ai. Trước khi quyết định, nếu bạn càng thấu hiểu về mô hình đầu tư thì càng giảm những rủi ro không đáng có.
Hàng năm, Interbrand đánh giá những công ty nổi bật và xây dựng hình ảnh riêng. Sau đó công bố Báo cáo thương hiệu đột phá có ảnh hưởng và bình chọn 30 nhà đổi mới hàng đầu thế giới.