Thứ sáu, 29/03/2024
kết quả tìm kiếm (297)
Lá khô, vỏ trấu vứt bỏ bỗng 'đổi đời' trên sàn thương mại điện tử

Lá khô, vỏ trấu vứt bỏ bỗng 'đổi đời' trên sàn thương mại điện tử

Những loại lá này có nhiều ở các miền quê và gần như không có giá trị sử dụng. Thế nhưng khi được đưa lên sàn thương mại điện tử, chúng bất ngờ được rao bán với giá cao.

Mỹ phẩm, thời trang rầm rộ giảm giá tới 50% khi mua hàng online

Mỹ phẩm, thời trang rầm rộ giảm giá tới 50% khi mua hàng online

Các thương hiệu từ bình dân tới nổi tiếng trong ngành hàng thời trang, làm đẹp... đang tung ra các đợt khuyến mãi lên tới 50% trên các nền tảng mua sắm online, nhằm kích cầu tiêu dùng dịp hè 2023.

Cựu sáng lập Foody tiếp tục khởi nghiệp giao nhận thực phẩm

Cựu sáng lập Foody tiếp tục khởi nghiệp giao nhận thực phẩm

Thành công trong việc khai phá thị trường giao nhận đồ ăn với Foody, Đặng Hoàng Minh tiếp tục khởi nghiệp với Cooky, kỳ vọng vào một mô hình kinh doanh mới.

Kinh doanh một năm đã hòa vốn, Zoomcar vẫn quyết rời Việt Nam

Kinh doanh một năm đã hòa vốn, Zoomcar vẫn quyết rời Việt Nam

Dù tuyên bố nền tảng đã hòa vốn tại Việt Nam sau một năm hoạt động, Zoomcar vẫn phải ngừng hoạt động chỉ sau đó vài tháng.

Cách Grab và Shopee tìm đường thoát lỗ

Cách Grab và Shopee tìm đường thoát lỗ

Cả hai tập đoàn công nghệ chọn cách cắt giảm hàng loạt chi phí, đặc biệt là ngân sách ưu đãi cho đối tác và người dùng, để giảm lỗ.


TikTok Shop là thiên đường của hàng kém chất lượng

TikTok Shop là thiên đường của hàng kém chất lượng

Hàng giả, hàng nhái đang trở thành một trong những vấn nạn nhức nhối của xã hội, và mảng tối này trên nền tảng TikTok đang ngày càng khó kiểm soát.

Tỉnh táo giữa “ma trận” hàng giả trên mạng

Tỉnh táo giữa “ma trận” hàng giả trên mạng

Nhiều đối tượng đã lợi dụng bán hàng trên mạng để ngang nhiên kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, vì vậy người tiêu dùng cần tỉnh táo khi mua sắm trên mạng.

Rủi ro mua hàng online không như quảng cáo, khách muốn "khui hàng" để kiểm tra

Rủi ro mua hàng online không như quảng cáo, khách muốn "khui hàng" để kiểm tra

Theo dự báo của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, thương mại điện tử của quý I/2023 tăng trưởng trên 22% so với cùng kỳ và cả năm vẫn có thể đạt trên 25%.

Đưa nước mắm quê nhà lên sàn thương mại điện tử

Đưa nước mắm quê nhà lên sàn thương mại điện tử

Nghề làm nước mắm truyền thống đang phải chịu sức ép cạnh tranh từ nước mắm công nghiệp. Song không vì thế mà những người làm nghề như chị Tuyết làm qua loa, đại khái.

Shopee, Lazada bị đe dọa

Shopee, Lazada bị đe dọa

Dù mới triển khai tròn một năm nhưng doanh thu bán hàng trên TikTok Shop đã đạt 6.000 tỷ đồng, vượt qua Tiki, Sendo và tiến sát đến Lazada.