Bỉm, sữa, mỹ phẩm, đồ gia dụng, quần áo... giảm giá là các mặc hàng được nhiều chị em phụ nữ tích cực mua sắm từ đêm qua đến cả ngày hôm nay, 11/11.
Lễ hội mua sắm quy mô lớn nhất dịp cuối năm nhân ngày 11/11 được đông đảo khách hàng quan tâm. Nhiều người chi hàng triệu đồng, ở sân bay vẫn không bỏ lỡ giờ sale.
Không chỉ các sàn thương mại điện tử, nhiều thương hiệu vàng bạc đá quý lớn năm nay cũng nhập cuộc sự kiện siêu giảm giá ngày độc thân 11/11 với mức giảm hấp dẫn lên tới 50%.
Sự kiện siêu sale 11/11 hay còn gọi là ngày độc thân không còn quá xa lạ tại Việt Nam vài năm gần đây. Vì vậy, với các tín đồ săn hàng online, để chốt được deal giảm tới 70% so với giá gốc là không quá khó.
Tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, TP.HCM như Vincom, Lotte... dễ dàng bắt gặp cảnh cửa đóng, then cài. Việc các doanh nghiệp đang "tháo chạy" khỏi kênh bán hàng truyền thống này đã phản ánh điều gì?
Thời gian qua, lực lượng quản lý thị trường cả nước đã phát hiện nhiều đối tượng kinh doanh hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ với quy mô lớn.
Lần đầu tiên một cuốn sách chỉ dẫn chi tiết và những “bài học xương máu” về kinh doanh trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam được ra mắt. Tác giả Trần Lâm - “cha đẻ” của các thương hiệu nổi tiếng như JulyHouse, Macaland, Loli & The Wolf đã bật mí tất cả kinh nghiệm thực chiến trên thương mại điện tử.
Mô hình thương mại điện tử kết hợp với chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đang rộ lên ở TP.HCM với hiệu quả thiết thực đã cho thấy sự năng động của giới kinh doanh biết tận dụng sức mạnh của kinh tế số.
Thương mại điện tử tại Việt Nam trên đà phát triển, doanh thu từ kinh doanh trực tuyến tăng mạnh. Dù vậy, bán hàng online không còn là mảnh đất dễ kiếm lời đối với các nhà bán hàng nhỏ lẻ
Ngành nông nghiệp TP.HCM và các đơn vị trực thuộc đã thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ HTX, doanh nghiệp chuyển đổi số để kết nối cung cầu, quảng bá thương hiệu trên sàn thương mại điện tử.