Từng chi tiêu mạnh tay để mở rộng, Alibaba phải cắt giảm chi phí để thúc đẩy lợi nhuận. Lãi ròng hàng quý của tập đoàn vừa ghi nhận lần tăng trưởng đầu tiên kể từ năm 2020.
Trước tin cam sành Vĩnh Long được mùa mất giá, những ngày này tại chợ truyền thống, siêu thị Hà Nội đồng loạt giảm giá cam sành qua đó kích cầu tiêu dùng. Đồng thời các sàn thương mại điện tử, siêu thị cũng đã vào cuộc hỗ trợ nông dân.
Hiện nay, nông dân Vĩnh Long đang bước vào vụ thu hoạch rộ vụ cam sành chính vụ. Tuy nhiên, do giá cam xuống rất thấp nên nông dân lỗ nặng. Nhằm giảm bớt khó khăn cho nông dân, Sở Công Thương Vĩnh Long đã kết nối với các đơn vị trong và ngoài tỉnh để giúp nông dân tiêu thụ lượng cam còn nhiều.
Tổng cục Thuế cho biết đã nắm thông tin về tên, địa chỉ, doanh thu... của 14.875 tổ chức và 53.208 cá nhân đăng ký bán hàng trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo.
Những món đồ sau đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn đối phó với những ngày mưa phùn, nồm ẩm đang kéo dài, để nhà cửa được khô thoáng và sạch thơm.
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Tết Nguyên đán thứ 2 sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp bán lẻ và dịch vụ ghi nhận doanh thu tăng trưởng vượt bậc so với Tết 2022.
Livestream bán hàng ngày càng thu hút người mua nhưng vì phát triển quá nóng nên tỉ lệ hàng trả về nhà bán – thường gọi là “bom” hàng khá cao.
Cơ quan thuế đã thu hàng ngàn tỉ đồng tiền thuế từ Facebook, Google, TikTok, Netfix... trong năm 2022 và tiếp tục đẩy mạnh công tác này năm 2023
Trong bối cảnh công nghệ 4.0 đang bùng nổ ở mọi lĩnh vực thì các doanh nghiệp bán lẻ cũng thay đổi hình thức kinh doanh để thích nghi với môi trường mới.