Thứ bảy, 23/11/2024
kết quả tìm kiếm (334)
Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử

Mặc dù thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch tại Việt Nam ngày càng chiếm tỷ lệ lớn nhưng tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử, nhất là thanh toán điện tử thông qua các trung gian thanh toán hoặc ứng dụng thanh toán còn thấp.

Báo động tình trạng hàng giả, hàng lậu... trên các sàn thương mại điện tử

Báo động tình trạng hàng giả, hàng lậu... trên các sàn thương mại điện tử

Thương mại điện tử đang trở thành thị trường mua bán hàng hóa lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên, trạng kinh doanh hàng giả, hàng nhái, xâm phạm sở hữu trí tuệ trên nền tảng này đang rất phức tạp

Thương mại điện tử đã qua thời kỳ đỉnh cao?

Thương mại điện tử đã qua thời kỳ đỉnh cao?

Thương mại điện tử không còn tăng trưởng "nóng" như trước đây, trong khi môi trường cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt.

9 tỷ giao dịch từ hàng trăm sàn thương mại điện tử nhưng giá trị bình quân mỗi đơn hàng chỉ 1.000 đồng

9 tỷ giao dịch từ hàng trăm sàn thương mại điện tử nhưng giá trị bình quân mỗi đơn hàng chỉ 1.000 đồng

Thông tin từ Tổng cục Thuế cho thấy trong quý 1/2023 có 259 sàn thương mại điện tử cung cấp thông tin với cơ quan thuế. So với kỳ cung cấp thông tin trước, số lượng giao dịch thành công trên các sàn tăng đột biến lên 9 tỷ lượt với tổng giá trị 11.478 tỷ đồng, nhưng giá trị bình quân 1 đơn hàng chỉ 1.000 đồng...

Doanh nghiệp thương mại điện tử nội hụt hơi trước đối thủ ngoại

Doanh nghiệp thương mại điện tử nội hụt hơi trước đối thủ ngoại

Dù còn nhiều thách thức nhưng nhóm doanh nghiệp nội vẫn có cơ hội tăng thị phần trong tương lai nếu có chiến lược phát triển bán hàng đa kênh một cách phù hợp., Tạp chí Doanh Nghiệp Việt Nam

Xây dựng chợ online hợp nhất

Xây dựng chợ online hợp nhất

Xây dựng sàn trực tuyến hợp nhất 63 tỉnh, thành thúc đẩy thương mại điện tử phát triển lành mạnh, cạnh tranh, bền vững

Gặp khó ở xứ người, doanh nghiệp chuyển hướng vào “miếng bánh” 100 triệu dân

Gặp khó ở xứ người, doanh nghiệp chuyển hướng vào “miếng bánh” 100 triệu dân

Thị trường xuất khẩu gặp khó, đơn hàng liên tục sụt giảm, nên việc quay trở lại khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp (DN) Việt hướng tới để chặn đà rơi doanh thu cũng như cầm cự qua giai đoạn khó khăn.

Lá khô, vỏ trấu vứt bỏ bỗng 'đổi đời' trên sàn thương mại điện tử

Lá khô, vỏ trấu vứt bỏ bỗng 'đổi đời' trên sàn thương mại điện tử

Những loại lá này có nhiều ở các miền quê và gần như không có giá trị sử dụng. Thế nhưng khi được đưa lên sàn thương mại điện tử, chúng bất ngờ được rao bán với giá cao.

Mỹ phẩm, thời trang rầm rộ giảm giá tới 50% khi mua hàng online

Mỹ phẩm, thời trang rầm rộ giảm giá tới 50% khi mua hàng online

Các thương hiệu từ bình dân tới nổi tiếng trong ngành hàng thời trang, làm đẹp... đang tung ra các đợt khuyến mãi lên tới 50% trên các nền tảng mua sắm online, nhằm kích cầu tiêu dùng dịp hè 2023.

Cựu sáng lập Foody tiếp tục khởi nghiệp giao nhận thực phẩm

Cựu sáng lập Foody tiếp tục khởi nghiệp giao nhận thực phẩm

Thành công trong việc khai phá thị trường giao nhận đồ ăn với Foody, Đặng Hoàng Minh tiếp tục khởi nghiệp với Cooky, kỳ vọng vào một mô hình kinh doanh mới.