Ngành công thương TP.HCM đang tích cực chuẩn bị triển khai kế hoạch bình ổn hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, bảo đảm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm.
Nhiều doanh nghiệp ở Bến Tre đã và đang xây dựng vùng nguyên liệu đạt chuẩn dừa hữu cơ theo hình thức liên kết với nông dân, HTX. Liên kết trồng dừa hữu cơ giúp nâng cao năng lực cạnh tranh vừa tăng lợi nhuận cho nông dân.
Năm 2023, Hòa Phát lần đầu cung ứng ra thị trường hơn 300 triệu trứng gà, tăng hơn 17% so với năm 2022.
Cách trung tâm quận 1 khoảng vài cây số, chợ Bình Tây đang được nhiều đoàn khách xem là địa điểm thú vị không nên bỏ qua. Một số công ty lữ hành cho biết chợ Bình Tây đang trở thành địa điểm "hot" dành cho du khách khi tìm hiểu về TP.HCM, nhất là tìm hiểu người Hoa khu Chợ Lớn.
Tết là mùa của bánh kẹo. Các thương hiệu lớn đồng loạt tung sản phẩm bắt mắt, được làm mới từ “chất” bên trong đến “vỏ” bên ngoài. Không chỉ vậy, năm nay, các hãng mạnh tay chi cho chương trình khuyến mãi để hút khách.
Một quỹ đầu tư châu Âu vừa tham gia đầu tư vào Phúc Sinh Group. “Vua tiêu” Phan Minh Thông nói cảm thấy hài lòng với thương vụ này, khi một doanh nghiệp nông nghiệp tại Việt Nam được định giá 320 triệu USD.
Trong bối cảnh mua sắm trực tuyến lên ngôi, nhiều người tìm đến các lớp học livestream để tăng cơ hội kinh doanh.
Chỉ còn 1 tháng nữa là Tết Nguyên đán 2024, nhiều người dân tại TP.HCM đã bắt đầu đi mua sắm Tết. Trong đó, sức mua giỏ quà Tết của người tiêu dùng cũng tăng mạnh.
Cây bồ đề cao 3,6m làm bằng đồng mạ vàng 24K, giá 1 triệu USD (khoảng 24 tỷ đồng) đang được trưng bày tại một cửa hàng ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Ngồi tại 1 quán cà phê trong khu Phan Xích Long (quận Phú Nhuận, TP.HCM) mới vài phút, âm thanh tin nhắn của Shopee không ngừng phát ra từ điện thoại ở các bàn xung quanh.
Cục Hàng không dự kiến giai đoạn Tết Nguyên đán 2024 có hơn 1,8 ngàn chuyến bay đêm, chiếm tỷ trọng khoảng 8% so với tổng số chuyến bay nội địa khai thác toàn mạng.