Ngành công thương TP.HCM đang tích cực chuẩn bị triển khai kế hoạch bình ổn hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, bảo đảm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm.
Nhiều hộ nuôi cua biển ở Cà Mau càng thêm phấn khởi khi giá loại đặc sản này liên tục "nhảy múa" vào những ngày cuối năm.
Sức mua tăng nhưng giá nhiều mặt hàng như rau củ, thịt heo, thủy hải sản vẫn không tăng, thậm chí còn giảm.
Sở Du lịch TP.HCM và quận 8 thí điểm mua hoa Tết bán không hết của tiểu thương tại chợ hoa bến Bình Đông để trang trí đường hoa xuân nghĩa tình Tết Giáp Thìn 2024. Nếu hiệu quả, từ năm sau, chương trình sẽ được mở rộng ra các quận, huyện khác.
Giá vàng tiếp tục giảm sốc 3,5 triệu đồng trong ngày thứ Bảy, đưa giá mua vào về vùng 68 - 69,5 triệu đồng/lượng (tùy doanh nghiệp). Người đu đỉnh 80 triệu đồng/lượng trong tuần qua đã lỗ cả chục triệu đồng.
Vào những ngày cuối cùng của năm 2023, tại các đại lý ô tô, những lô xe tồn kho từ năm 2022 vẫn đang miệt mài giảm giá, mong xả hết hàng.
Theo báo cáo về “Xu hướng đặt món ăn và đi chợ online tại Đông Nam Á năm 2023” được Grab công bố ngày 26/12, người tiêu dùng tại Đông Nam Á đang đặt hàng nhiều hơn so với năm trước.
Nhiều tiệm vàng lớn quen thuộc với người dân tại TP.HCM, chiều 28/12 đông nghịt người đến bán vì lo giá vàng giảm tiếp. Chỉ sau một buổi trưa, giá vàng giảm mạnh chưa từng thấy, rơi một mạch mất vài triệu đồng.
Cận cao điểm Tết Dương lịch 2024, vé máy bay, vé tàu hỏa từ TP.HCM kết nối một số điểm du lịch nổi tiếng đã dần khan hiếm khi lượng khách đặt vé trước tăng cao.
Được Warner Bros. Discovery nhận định là "thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend" với hơn 20 năm nỗ lực thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", mới đây, thế hệ mới của G7 mang tên G7 Gold đã được ra mắt.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết sớm của người tiêu dùng, nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng bán lẻ… đã đồng loạt bày bán giỏ quà Tết với đa dạng mẫu mã, mức giá.