Ngành công thương TP.HCM đang tích cực chuẩn bị triển khai kế hoạch bình ổn hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, bảo đảm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm.
Các doanh nghiệp tại TP.HCM sẽ thực hiện các chương trình giảm giá, ưu đãi với hạn mức khuyến mãi tối đa lên đến 100%, kéo dài đến Tết Nguyên đán.
Công ty Tân Hiệp Phát phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo Thành phố Thuận An đã trao tặng học bổng cho nhiều học sinh là con em người khuyết tật, mồ côi, bệnh nhân nghèo trên địa bàn với tổng trị giá 100 triệu đồng.
Tổng giá trị quà tặng gần 600 triệu đồng, đây là quà tặng dinh dưỡng mà Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu, trao gửi đến trẻ em nghèo các địa phương vùng biên giới phía Bắc trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Thế Giới Di Động cho biết quá trình tái cấu trúc toàn diện vẫn đang tiếp tục diễn ra trên mọi mặt, từ khối cửa hàng, khối mua hàng, kho vận đến các phòng ban hỗ trợ; đồng thời, tập đoàn cũng ngừng các hoạt động chưa thực sự cần thiết.
Dầu ăn Tường An vừa ra mắt thêm nước mắm, hạt nêm. Tập đoàn KIDO kỳ vọng việc mở rộng trong ngành hàng thực phẩm thiết yếu sẽ “lấp đầy gian bếp Việt” trong tương lai.
ThaiBev của tỷ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi, là công ty mẹ của Sabeco (Bia Sài Gòn), kết thúc năm tài chính 2022-2023 với lãi ròng 27 tỷ baht, tương đương gần 19 ngàn tỷ đồng. Kết quả này thấp hơn năm trước khoảng 9%.
Với hơn 12 tỉ lượt xem video trên TikTok tại Việt Nam mỗi ngày, trung bình người Việt đang dành đến 1-2 giờ để lướt TikTok và chi tiền mua 1-2 triệu đơn hàng.
Trung Nguyên Legend – doanh nghiệp "tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam" (theo Discovery) đã chính thức ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold – thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 văn minh cà phê thế giới, khẳng định nỗ lực đổi mới không ngừng của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục toàn cầu.
Việt Nam xuất khẩu surimi sang hơn 40 thị trường trên thế giới, mỗi năm thu về hơn 400 triệu USD bao gồm cả surimi cá biển và surimi cá tra, chiếm 4-5% tổng kim ngạch xuất khẩu thủy sản của cả nước.
“Bản thân tôi luôn tâm niệm một điều rằng, Bình Điền tồn tại vì lý do gì, nếu không phải là để nâng cao đời sống của người nông dân trên cả nước? Đây cũng chính là động lực, là cội nguồn làm nên sức mạnh để đội ngũ Bình Điền vượt qua mọi khó khăn.