Đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ đạt sản lượng bán 300 triệu trứng gà ra thị trường, song trong năm 2023, Hòa Phát đã đạt được KPI này.
Theo Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát, trong năm 2023, sản lượng trứng gà doanh nghiệp cung ứng ra thị trường đạt 300 triệu trứng, vượt 10% kế hoạch đặt ra đầu năm và tăng 17% so với cuối năm 2022. Trứng gà Hòa Phát cũng đã xuất khẩu sang nhiều thị trường trong khu vực như Campuchia, Lào.
Hòa Phát tham gia thị trường chăn nuôi, cung ứng sản phẩm gia cầm năm 2016. Ở thời điểm này, doanh nghiệp đặt mục tiêu đến năm 2025 đạt 300 triệu trứng gà/năm. Như vậy, kế hoạch đặt ra đã về trước 2 năm.
Tại Hà Nội, sản phẩm trứng gà của thép Hòa Phát đã phủ tại khoảng 100 siêu thị, cửa hàng WinMart, Coop Mart, BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart, BRGIntershop và các trường học, bếp ăn và nhiều khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn...của các tỉnh miền Bắc. Ngoài ra, trứng gà Hòa Phát bước đầu đã được xuất khẩu sang một số thị trường trong khu vực như Lào, Campuchia.
Đầu năm nay, Hòa Phát cũng ký hợp đồng gia công trứng gà cho hệ thống siêu thị WinMart.. Theo đó, mỗi ngày, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát Phú Thọ sẽ cung cấp khoảng 500.000 – 550.000 trứng gà sạch vào chuỗi siêu thị này với nhãn hiệu O’lala.
Tháng 8 vừa qua, doanh ngiệp cũng nhập giống gà Hy-Line Sonia đẻ trứng hồng từ Mỹ. Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát cho biết đây là giống gà có tỷ lệ đẻ vượt trội, khả năng sinh tồn cao, tiêu tốn thức ăn thấp, thể trạng gà duy trì tốt trong suốt chu kỳ sinh sản, mang lại giá trị kinh tế cao.
Loại trứng gà vỏ hồng này đã chính thức ra mặt thị trường những ngày đầu năm 2024, với tên gọi "Hòa Phát Smile". Trứng gà này có màu kem hồng, kích thước nhỏ hơn trứng gà thông thường bán trên thị trường của Hòa Phát nhưng lòng đỏ to hơn.
Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng cho biết sẽ mở rộng sản xuất và phát triển đàn giống bố mẹ Hy-Line Sonia với quy mô lớn, để cung cấp cho thị trường.
Năm 2024, Hòa Phát đặt mục tiêu chỉ duy trì mức sản lượng cung ứng ra thị trường 300 triệu trứng gà như năm 2023. Doanh nghiệp tiếp tục mở rộng hệ thống nhà phân phối, đại lý rộng khắp cả nước, đặc biệt tại khu vực miền Nam.
Hòa Phát gia nhập mảng nông nghiệp từ năm 2015, khởi đầu với chăn nuôi và thức ăn gia súc. Sau đó, công ty này mở rộng hoạt động sang mảng gia cầm. Hiện tại công ty bán trứng cho các đại lý tại Hà Nội, các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung bộ. Ngoài ra, công ty còn bán gà giống cho các trang trại.
Các hãng hàng không ở Việt Nam đang tích cực nhận thêm máy bay nhằm phục vụ hành khách trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Với gần 18.000 vận động viên tham dự, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM làm sống động mùa lễ hội trong Tuần lễ Du lịch TP.HCM diễn ra từ 5-/8/12.
NVIDIA đã mua lại VinBrain -- công ty mới trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup và chuyên phát triển các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực y tế.
“Ông lớn” ngành sữa Nhật Bản là Glico chọn Việt Nam là thị trường ra mắt sản phẩm sữa bột mới dành cho trẻ em từ 3 tuổi, trước cả Nhật Bản. Phía tập đoàn đánh giá Việt Nam là một thị trường sữa rất tiềm năng.
Tháng 11, có 8 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 3 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. Trong đó, giá điện và giá nhà thuê là nguyên nhân chính khiến chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của tháng tăng lên.
Người dân cần nắm thông tin giá vé, giờ hoạt động... của tuyến Metro 1 Bến Thành - Suối Tiên (TP.HCM) để có thể đi lại bằng phương thức này, bắt đầu từ ngày 22/12/2024.