Ngành đường sắt đã chính thức mở bán vé tàu Tết 2025. Theo đó, giá vé năm nay tăng bình quân từ 4% đến 5% so với cùng kỳ Tết 2024 (tùy vào từng cung chặng, thời điểm và mác tàu khác nhau).
Đầu tháng 6, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Hublot cùng lúc khai trương hai cửa hàng ở trung tâm thương mại Union Square (TP.HCM) và Tràng Tiền Plaza (Hà Nội).
Hội chợ - Triển lãm Giống, Nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM, lần IX - năm 2023 sẽ triển lãm những thành tựu về giống nông nghiệp chất lượng cao; sản phẩm ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ; các sản phẩm chủ lực...
Thông qua nhà phân phối LNS, Công ty Cà Mèn sẽ xuất khẩu từ 4 đến 5 triệu sản phẩm cháo bột cá lóc theo đường chính ngạch sang Mỹ từ nay đến năm 2026.
Từ mức lãi sau thuế hơn 658,7 tỷ đồng đạt được trong năm 2022, ông lớn lẩu, thịt nướng Golden Gate, chủ chuỗi Kichi Kichi, Gogi bất ngờ trình cổ đông kế hoạch kinh doanh năm 2023 với lãi chỉ 167,214 tỷ đồng, giảm gần 75%. Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Những ngày này, tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, người dân thu hoạch vải từ nửa đêm, để kịp đưa đến khu vực thu mua của thương lái vào sáng sớm.
Kể từ đầu tháng 5-2023 khi lô sầu riêng Ri6 xuất khẩu chính ngạch đầu tiên đến Anh, mỗi tuần công ty TT Meridian đều đặn nhập 3-4 tấn trái cây đặc sản này, một tín hiệu cho thấy sầu riêng Ri6 đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực tại thị trường này.
Từ những khó khăn trong quá trình bán chuối, ông Lý Minh Hùng Giám - đốc HTX Thanh Bình, cùng các thành viên đã gắn kết, phối hợp để kết nối, tự xuất khẩu chuối tươi, chuối sấy, bẹ chuối ra nước ngoài.
Nếu được thông qua, giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) từ 10% xuống còn 8%, người tiêu dùng sẽ là đối tượng được hưởng lợi trực tiếp của chính sách này. Đây được xem là động thái tạo cú huých lớn cho tăng trưởng tiêu dùng nửa cuối năm nay.
Con gái “Vua bánh mì” Kao Siêu Lực là Kao Huy Phương được Chính phủ Singapore hứa hẹn sau khi tốt nghiệp. Nhưng ông Lực đã “dụ” về để tiếp quản công việc gia đình.
Các doanh nghiệp gia đình xác định sự tin tưởng của khách hàng là rất quan trọng (chiếm 75%) nhưng doanh nghiệp hoàn toàn giành được niềm tin từ khách hàng chỉ khoảng 32%, tức cách biệt đến 43%.