Thứ tư, 22/05/2024

CEO Hublot có niềm tin lớn vào thị trường Việt Nam

16/06/2023 1:00 PM (GMT+7)

Đầu tháng 6, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Hublot cùng lúc khai trương hai cửa hàng ở trung tâm thương mại Union Square (TP.HCM) và Tràng Tiền Plaza (Hà Nội).


Sự kiện đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu đồng hồ cao cấp tại hai thành phố lớn, đồng thời mở ra triển vọng phát triển tại thị trường Việt Nam cho Hublot.

Ba cửa hàng Hublot và chuyến thăm của CEO

Chính ông Ricardo Guadalupe - CEO Hublot và ông Tran Thanh Hai - Giám đốc The Hour Glass (THG) tại Việt Nam - cùng các khách mời cùng nhau cắt băng khai trương hai cửa hàng mới tại Union Square (TP.HCM) và Tràng Tiền Plaza (Hà Nội). Đến nay, Hublot có 9 cửa hàng độc lập tại khu vực Đông Nam Á, 3 trong số đó ở Việt Nam. Con số nói trên cùng sự xuất hiện của vị CEO danh tiếng truyền thông điệp mạnh mẽ về cam kết và thành công của thương hiệu Hublot tại thị trường Việt Nam.

CEO Hublot có niềm tin lớn vào thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Ricardo Guadalupe và ông Tran Thanh Hai cùng các đại diện của Hublot, The Hour Glass cắt băng khai trương cửa hàng tại Tràng Tiền Plaza.

Chia sẻ trước báo giới, ông Ricardo Guadalupe chỉ ra 4 điểm thích thú khi đến Việt Nam. Đầu tiên là con người. Người Việt Nam rất dễ gần và cho ông cảm giác thân thiện, thoải mái khi giao tiếp. Bên cạnh đó, Việt Nam có những thành phố hiện đại nhưng vẫn pha chất cổ kính và thấm đẫm lịch sử như TP.HCM hay Hà Nội. Phong cảnh núi rừng và biển của Việt Nam cũng rất đẹp. Đặc biệt, ông bày tỏ rất yêu thích ẩm thực nước ta.

Tuy nhiên, tâm điểm của chuyến thăm không nằm ở đó. Cái bắt tay The Hour Glass đã mở ra một chương mới cho thương hiệu Hublot tại thị trường Việt Nam. Vị CEO Hublot tỏ ra lạc quan về triển vọng thị trường, năng lực và uy tín của đối tác The Hour Glass.

Ông nhận định: “Việt Nam là thị trường tiềm năng với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế nói chung lẫn ngành hàng xa xỉ nói riêng. Nhóm người trẻ thành công ở độ tuổi 25-45 sẽ là những khách hàng quan trọng của Hublot”.

Lý giải việc khai trương cùng lúc hai cửa hàng tại Việt Nam, ông Ricardo nhấn mạnh: "Các cửa hàng độc lập tiếp tục là chiến lược chủ đạo của Hublot, nhằm giúp khách hàng tiếp cận sâu hơn những gì đang diễn ra tại Thụy Sĩ, đồng thời nâng cao tầm nhìn và sự hiện diện của chúng tôi tại thị trường có nhiều sự cạnh tranh".

Ba cửa hàng độc lập với thiết kế mang đậm phong cách của Hublot sẽ mở ra cơ hội để khách hàng Việt Nam tiếp cận sâu hơn thế giới của Hublot, với những gì đang diễn ra tại nhà máy ở Nyon, Thụy Sĩ. Đây sẽ là nơi tôn vinh “Nghệ thuật của sự kết hợp” gắn liền tên tuổi của Hublot. Triết lý "Luôn đi đầu, duy nhất và khác biệt" được lột tả một cách chân thực trong từng thiết kế của thương hiệu.

Vai trò của The Hour Glass trong sự thành công của Hublot

Trong sự thành công của Hublot tại thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung, The Hour Glass (THG) giữ vai trò quan trọng. Cả hai thương hiệu có chiều dài lịch sử tương đương. Ông Ricardo Guadalupe chia sẻ, 43 năm trước, khi Hublot vừa bước chân vào thị trường đồng hồ, The Hour Glass là cái tên duy nhất đặt niềm tin vô điều kiện.

CEO Hublot có niềm tin lớn vào thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Ricardo Guadalupe và ông Tran Thanh Hai chia sẻ trước báo giớ về triển vọng mới cho thị trường Việt Nam.

Niềm tin ban đầu tạo nền móng cho sự thành công và mối quan hệ bền chặt hôm nay. Vị CEO Hublot khái quát một cách chân thực: "The Hour Glass là đối tác tuyệt vời ngay từ những ngày đầu thành lập thương hiệu. Chúng tôi thậm chí còn học hỏi nhiều điều từ kinh nghiệm của The Hour Glass trong mảng bán lẻ".

Hublot và The Hour Glass còn tương đồng về tầm nhìn, chiến lược dành cho thị trường Việt Nam. Cụ thể, Hublot thường xuyên triển khai chiến lược truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội, thực hiện nhiều chiến dịch kết hợp những lĩnh vực thể thao, âm nhạc, nghệ thuật… nhằm mở rộng sức ảnh hưởng.

Từ phía mình, ông Tran Thanh Hai - Giám đốc The Hour Glass Việt Nam - cho hay: “Là quốc gia khởi nghiệp, Việt Nam có nhiều doanh nhân trẻ thành công, có nhu cầu sở hữu những sản phẩm xa xỉ. Hublot là thương hiệu được ưa chuộng bởi các đối tượng khách hàng này. Vì thế, The Hour Glass cũng tiếp cận những khách hàng trẻ thông qua các nền tảng mạng xã hội. Chúng tôi làm việc cùng các tài năng trẻ để nâng tầm ảnh hưởng thương hiệu”.

CEO Hublot có niềm tin lớn vào thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Không gian mở tại cửa hàng Hublot Union Square.

Theo ông Hai, Hublot là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ. Trong khi đó, The Hour Glass sở hữu đội ngũ chuyên gia am hiểu về thị trường và khách hàng. Mục tiêu và sứ mệnh của The Hour Glass là tăng cường, mở rộng sức ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam.

The Hour Glass luôn nỗ lực mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt cho người tiêu dùng, bên cạnh nâng cao văn hóa về đồng hồ và mở rộng cộng đồng người yêu đồng hồ tại Việt Nam. Qua đó, thương hiệu giúp họ hiểu biết hơn về nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp.

Với sự đồng hành của The Hour Glass, Hublot nói chung và ông Ricardo Guadalupe nói riêng có lý do khi đặt kỳ vọng vào thị trường Việt Nam. Vị CEO người Thụy Sĩ nhấn mạnh: "Tạo dựng thành công đã khó, duy trì còn khó gấp bội. Tuy nhiên, tôi tin ông Tran Thanh Hai và đội ngũ The Hour Glass sẽ làm tốt hơn nữa trong thời gian tới".

Theo Zing

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Người dân vẫn còn "ngại" dùng thẻ tín dụng nội địa, vì sao?

Người dân vẫn còn "ngại" dùng thẻ tín dụng nội địa, vì sao?

Đại diện một số ngân hàng, chuyên gia tài chính vừa đề xuất một số cơ chế, chính sách, giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động mở và sử dụng thẻ tín dụng nội địa an toàn, hiệu quả.

Từ cao nguyên Mộc Châu sang Pháp học cách làm rượu mận, mận sấy, bán đắt hàng

Từ cao nguyên Mộc Châu sang Pháp học cách làm rượu mận, mận sấy, bán đắt hàng

Suốt mấy thập niên qua, cây mận trồng ở cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) trải qua không ít long đong. Bằng những nỗ lực của chính quyền và sự sáng tạo của người dân địa phương, cây mận Mộc Châu đang dần khẳng định được vị thế.

Vé máy bay thiết lập mặt bằng giá mới, các hãng tăng cường bay đêm

Vé máy bay thiết lập mặt bằng giá mới, các hãng tăng cường bay đêm

Các hãng hàng không đang nỗ lực tăng chuyến bay đêm và sáng sớm để phục vụ nhu cầu người dân, đồng thời kéo giảm giá vé máy bay trong cao điểm hè sắp tới.

Không thể bỏ lỡ lễ hội Trái cây Nam Bộ dịp hè tại TP.HCM

Không thể bỏ lỡ lễ hội Trái cây Nam Bộ dịp hè tại TP.HCM

Lễ hội Trái cây Nam Bộ năm nay tại TP.HCM sẽ có nhiều hoạt động đặc sắc như diễu hành trái cây khổng lồ, chợ trái cây đặc sản, hội thi nghệ thuật tạo hình bằng trái cây, và đặc biệt lần đầu tiên gửi thông điệp xanh đến du khách.

Cổ phiếu FPT liên tục phá đỉnh: Thời của cổ phiếu công nghệ, hay SCIC làm giá để bán giá cao?

Cổ phiếu FPT liên tục phá đỉnh: Thời của cổ phiếu công nghệ, hay SCIC làm giá để bán giá cao?

Cổ phiếu FPT của ông Trương Gia Bình liên tục chinh phục định giá mới trong lịch sử hoạt động đã đưa vốn hoá của doanh nghiệp tăng cao. Các cổ phiếu công nghệ khác cũng đang ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư khi nhiều mã trong ngành bật tăng từ tháng 4, đẩy mặt bằng giá lên cao.

TP.HCM miễn phí 5 thủ tục hành chính áp dụng dịch vụ công trực tuyến

TP.HCM miễn phí 5 thủ tục hành chính áp dụng dịch vụ công trực tuyến

HĐND TP.HCM đã thông qua chính sách áp dụng mức thu lệ phí bằng 0 đồng đối với 05 loại hồ sơ thủ tục hành chính áp dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần trên địa bàn TP.HCM kể từ 29/5/2024.