Ngành đường sắt đã chính thức mở bán vé tàu Tết 2025. Theo đó, giá vé năm nay tăng bình quân từ 4% đến 5% so với cùng kỳ Tết 2024 (tùy vào từng cung chặng, thời điểm và mác tàu khác nhau).
Đoàn thanh tra của Bộ Công Thương sẽ làm rõ việc vận hành hệ thống điện, vấn đề truyền tải điện cũng như huy động các nguồn năng lượng tái tạo chuyển tiếp.
Theo Hiệp hội rau quả Việt Nam, trái vải Việt Nam khi xuất khẩu ra thị trường thế giới Mỹ, Châu Âu…thường bị cạnh tranh mạnh với vải của Trung Quốc.
Do giá trị dinh dưỡng cao và thuộc hàng "hiếm có khó tìm" nên những loại nấm này dù có giá thành đắt đỏ vẫn được giới nhà giàu Việt lùng mua.
Trước màn trình diễn gây “sốt” của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy, công chúng từng không ít lần ngỡ ngàng trước sự xuất hiện theo cách rất riêng của các doanh nhân trên sân khấu biểu diễn. Chiến lược giải trí hóa truyền thông dễ tiếp cận công chúng đã giúp gì cho thương hiệu doanh nghiệp?
Nhiều đầu mối rao bán bọ biển giá chỉ hơn 100.000 đồng/con, đáp ứng nhu cầu ăn theo một món ăn có giá hàng triệu đồng/suất tại Đài Loan (Trung Quốc).
Hà Nội chẳng hề thiếu những món ngon đặc sản từ khắp mọi miền và cũng sẵn sàng cởi mở với ẩm thực muôn phương, nhưng dù có bị những món ngon vùng miền bủa vây thì Hà Nội vẫn luôn giữ những món ngon của riêng mình, phù hợp cho từng mùa và từng điều kiện thời tiết.
Mận Pu Nhi được trồng trên ngọn núi Pu Nhi ở huyện Sông Mã (Sơn La) và được mệnh danh "mận ngon nhất trong các loại mận".
Không có biển, nhưng Tây Ninh lại nổi tiếng với các loại muối ớt, muối tôm, gần như hủ muối Tây Ninh bây giờ có mặt ở hầu hết các gian bếp của bà nội trợ miền Nam. Còn với rau rừng, món ăn dân dã nhưng hút thực khách Sài Gòn đến lạ.
Công ty sở hữu chuỗi Kichi Kichi, GoGi quyết định đổi tên từ “Công ty Thương mại Cổ phần dịch vụ Cổng Vàng” thành “Công ty Cổ phần Tập đoàn Golden Gate”. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đổi luôn logo nhận diện thương hiệu.
Thế hệ Gen Z đã khiến nhiều chủ doanh nghiệp thay đổi hoàn toàn cách họ tiếp cận với khách hàng.