Thứ sáu, 22/11/2024
kết quả tìm kiếm (5)
Tiếp thị 'du kích', Euro và thể thao nhà nghề

Tiếp thị 'du kích', Euro và thể thao nhà nghề

Dù Cristiano Ronaldo và đội Bồ Đào Nha phải dừng chân ở tứ kết Euro 2024 cách đây ít giờ sau khi thua Pháp trong loạt sút luân lưu may rủi, người ta vẫn nhớ đến CR7 với chiếc vòng đeo trên tay người đội trưởng tại giải đấu. Đây là một chiêu tiếp thị sản phẩm qua người nổi tiếng.

"Mua 1 tặng 1" qua câu chuyện cái nón

"Mua 1 tặng 1" qua câu chuyện cái nón

Khi mới ra đời, Nón Sơn chỉ sản xuất nón vải cho nữ. Với những sản phẩm lên đến vài triệu đồng hiện nay nhưng luôn treo biển ‘Mua 1 tặng 1’, thương hiệu Nón Sơn đã tồn tại như thế nào trong 28 năm qua với hơn 200 cửa hàng tại Việt Nam?

Thương hiệu bia dẫn đầu tận dụng cao tốc để quảng bá sản phẩm không cồn

Thương hiệu bia dẫn đầu tận dụng cao tốc để quảng bá sản phẩm không cồn

Để tăng độ nhận biết về bia không cồn của Heineken, "ông lớn" này đang khai thác triệt để Nghị định 100 của Chính phủ về kiểm soát nồng độ cồn của người lái xe.

Nhiều chiêu lạ để bán nhà của giới bất động sản Trung Quốc

Nhiều chiêu lạ để bán nhà của giới bất động sản Trung Quốc

“Mua nhà tặng vàng”, “mua một căn, tặng một căn”, “mua nhà, tặng vợ miễn phí” ... là những chiêu tiếp thị độc lạ, gây hiểu lầm của các công ty bất động sản Trung Quốc khi họ tuyệt vọng tìm cách thu hút sự chú ý của lượng khách hàng tiềm năng đang ngày càng giảm.

Tám sai lầm khi mua tivi cần tránh kẻo mất tiền oan

Tám sai lầm khi mua tivi cần tránh kẻo mất tiền oan

Thị trường tivi là một cuộc chạy đua không những về cấu hình phần cứng, mà còn là những lời lẽ tiếp thị, những chiến dịch quảng cáo cho những tính năng và công nghệ mới.