Chủ nhật, 06/10/2024

Ưu đãi đặc biệt khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank

04/11/2022 2:55 PM (GMT+7)

Đánh dấu 5 năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền dành cho khách hàng đóng phí tái tục, khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã mất hiệu lực và tham gia mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ như An tâm Hạnh phúc, An tâm Đầu tư, Đại gia An phúc, Nâng bước tương lai, K-care.

Ưu đãi đặc biệt khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank - Ảnh 1.

Nhiều ưu đãi đặc biệt khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam...

Theo đó, từ nay đến hết ngày 30/11/2022, khách hàng khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã mất hiệu lực hoặc đóng phí năm 2 sẽ được hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng/hợp đồng. Bên cạnh đó, khách hàng cá nhân khi tham gia mới hợp đồng bảo hiểm sẽ nhận được mức ưu đãi hoàn tiền lên đến 25% phí đóng năm đầu tiên, tối đa 100 triệu đồng/khách hàng. 

Các doanh nghiệp đang giao dịch với Sacombank và đối tác liên kết cũng được ưu đãi đến 30% phí đóng năm đầu tiên dành cho cán bộ nhân viên và doanh nghiệp, áp dụng đến 31/12/2022.

Tham gia bảo hiểm tại Sacombank, ngoài các danh mục sản phẩm và quyền lợi đa dạng, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí chuyển đổi trả góp 0% khi thanh toán và đăng ký trả góp phí bảo hiểm, ưu đãi lãi suất tiền gửi, tiền vay, ưu đãi phí thường niên thẻ tín dụng, được hỗ trợ các giải pháp giúp thuận tiện hơn khi đóng phí như dịch vụ ủy thác thanh toán tự động… 

Đồng thời, khách hàng cũng sẽ có cơ hội tham gia liên tục các chương trình khuyến mại hấp dẫn do Sacombank triển khai.

Hiện, Sacombank đang triển khai hàng loạt bảo hiểm với nhiều sản phẩm hấp dẫn.

Sản phẩm An tâm Đầu tư có tính linh hoạt cao, không chỉ giúp khách hàng đầu tư, gia tăng tài sản hiệu quả thông qua danh mục đầu tư đa dạng với 5 Quỹ liên kết đơn vị (Quỹ Dẫn đầu, Quỹ Tài chính Năng động, Quỹ Tăng trưởng, Quỹ Phát triển và Quỹ Bảo toàn) cùng tỷ suất sinh lời hấp dẫn, mà còn bảo vệ nhà đầu tư trước những rủi ro trong cuộc sống đến 99 tuổi.

Sản phẩm An tâm Hạnh phúc giúp khách hàng bảo vệ tài chính gia đình một cách tối ưu, thời gian bảo vệ đến 100 tuổi, được kèm thêm một người thân với quyền lợi bảo hiểm tai nạn mà không tăng phí với thời hạn hợp đồng từ 11 năm - 100 năm.

Sản phẩm Đại gia An phúc là một điểm tựa vững chắc về tài chính cho mỗi gia đình tham gia bảo hiểm, người mua sẽ không còn lo lắng về những rủi ro trong cuộc sống với số tiền bảo hiểm cao nhưng mức phí đóng hằng năm thấp. Tuổi tham gia từ 0 - 60 tuổi, kết thúc hợp đồng tối đa ở 70 tuổi.

Sản phẩm Nâng bước tương lai đồng hành cùng các bậc phụ huynh chắp cánh tương lai cho con với kế hoạch tài chính phù hợp cùng quyền lợi ưu tiên tuyển sinh tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Độ tuổi tham gia từ 0 - 60 tuổi với các thời hạn hợp đồng 12 năm, 15 năm, 18 năm và 21 năm, tùy theo mục tiêu của khách hàng.

Bảo hiểm ung thư K-Care là sản phẩm bảo hiểm online đầu tiên được triển khai thông qua Sacombank Pay với mức phí tham gia chỉ từ 8.000 đồng/ngày. Khách hàng có thể tham gia mọi lúc mọi nơi và nhận được sự bảo vệ nhanh chóng. Thời hạn bảo vệ đến 25 năm với mức phí không đổi trong suốt thời gian tham gia, bảo vệ đa dạng các bệnh ung thư phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm còn tích lũy và thực hiện hoàn phí lên đến 50% tổng phí đóng khi đáo hạn (áp dụng khi không phát sinh quyền lợi bảo hiểm). 

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

TP.HCM đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng cuối năm

TP.HCM đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng cuối năm

Ngành công thương TP.HCM đang tích cực chuẩn bị triển khai kế hoạch bình ổn hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, bảo đảm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm.

Chỉ cần xách giỏ đi chợ, chị em nội trợ biến Côn Đảo thành đảo xanh trù phú

Chỉ cần xách giỏ đi chợ, chị em nội trợ biến Côn Đảo thành đảo xanh trù phú

Huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang trở thành đảo xanh trong mắt du khách. Với mô hình “Xách giỏ đi chợ thay túi ni lông”, người dân nơi đây đang chung tay làm kinh tế tuần hoàn, môi trường xanh giúp ngành “kinh tế không khói” nơi đây phát triển.

Tập đoàn TTC và Sojitz Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Tập đoàn TTC và Sojitz Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Chiều ngày 3/10 tại TP.HCM, Tập đoàn TTC và Sojitz Việt Nam đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ với nhiều nội dung quan trọng nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh.

Bổ sung nhiều đoàn tàu từ TP.HCM đi các tỉnh miền Trung dịp Tết 2025

Bổ sung nhiều đoàn tàu từ TP.HCM đi các tỉnh miền Trung dịp Tết 2025

Để phục vụ nhu cầu người dân, ngành đường sắt sẽ bổ sung nhiều đoàn tàu kết nối TP.HCM và các tỉnh miền Trung trong cao điểm Tết Nguyên đán.

Bán bia khó khăn, Heineken tại Việt Nam đang trượt dốc?

Bán bia khó khăn, Heineken tại Việt Nam đang trượt dốc?

Phần lợi nhuận từ công ty liên doanh, liên kết của SATRA giảm mạnh phần nào cho thấy sự khó khăn của liên doanh Heineken tại thị trường Việt Nam. Hồi tháng 6, Heineken cũng vừa đóng cửa một nhà máy tại Quảng Nam.

Giá gạo ST25 tăng chóng mặt, Gạo Ông Cua tăng 2 lần trong tháng 9, vì sao?

Giá gạo ST25 tăng chóng mặt, Gạo Ông Cua tăng 2 lần trong tháng 9, vì sao?

Giá gạo ST25 thời gian qua liên tục tăng. Ngay cả thương hiệu gạo ST25 của kỹ sư Hồ Quang Cua trước đây ít bị tác động trong những đợt tăng giá nhưng cũng đã điều chỉnh 2 lần trong tháng 9. Vì sao vậy?