Ngày 20/1, đại diện Vietjet cho hay đơn vị vừa tiếp tục được bầu chọn trong danh sách TOP 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam. Đây là bảng xếp hạng giá trị uy tín do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp cùng công ty Chứng khoán Thiên Việt thực hiện.
Theo đó, TOP 50 được lựa chọn vinh danh dựa trên cơ sở đo lường kết quả kinh doanh các công ty liên tiếp 3 năm 2018, 2019, 2020 với 3 chỉ số tăng trưởng chính: doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận tính theo EPS.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu chịu tác động nặng nề bởi đại dịch Covid-19, Vietjet vẫn giữ vững tăng trưởng lợi nhuận trên vốn sở hữu (ROE) đạt 23,4%, mang lại 5,6% tỷ suất lợi nhuận cho nhà đầu tư.
Được biết, Vietjet với mạng bay phủ khắp được đánh giá cao bởi khả năng quản trị các nguồn lực, quản trị hoạt động kinh doanh khai khác.
Trong bối cảnh đại dịch, Vietjet vẫn đảm bảo hoạt động kinh doanh khả quan. Hãng đã duy trì và phát triển hoạt động, quản trị các nguồn lực hiệu quả để trở lại với bầu trời mạnh mẽ ngay khi dịch bệnh được kiểm soát.
Kể từ khi niêm yết cổ phiếu lần đầu tháng 2/2017, Vietjet đã nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Mục đích mang tới các kết quả tích cực cho nhà đầu tư, mở rộng hoạt động.
Theo chuyên gia, những nhà bán hàng nước ngoài đã nắm bắt xu hướng tiêu dùng của người Việt và chủ động nguồn hàng hóa để sẵn ở các kho.
Bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" của công ty Anphabe gồm khối doanh nghiệp vừa và khối doanh nghiệp lớn. Phần lớn trong danh sách này là các công ty liên doanh hay công ty nước ngoài.
Những ngày qua, các cơ sở làm đẹp phun môi, phun chân mày, chăm sóc da, trị nám… tại TP.HCM đang khá nhộn nhịp nhờ các khách hàng nữ tranh thủ đi làm đẹp sớm đón Tết.
Dịp lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thương hiệu sách, hoa, quần áo, giày dép… đồng loạt tung các chương trình tri ân hấp dẫn dành cho thầy cô.
Vàng miếng lẫn vàng nhẫn tại nhiều cửa hàng TP.HCM sáng nay hết sạch. Trong khi đó, các công ty tăng mạnh giá mua vào để thu hút vàng từ người dân.
Các sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng tuyệt đối không được quảng cáo thực phẩm chức năng như là thuốc chữa bệnh; không thổi phồng công dụng của sản phẩm.