Thứ bảy, 12/10/2024

Vincom Red Sale 2022: Mùa mua sắm “hàng hiệu giá hời” lớn nhất mùa hè

PV

01/07/2022 3:00 PM (GMT+7)

Trong 9 ngày, từ 02-10/07/2022, tất cả các trung tâm thương mại (TTTM) trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm đỏ 2022.

Đây là lễ hội mua sắm lớn nhất mùa hè thường niên của hệ thống TTTM lớn nhất Việt Nam với mức ưu đãi lên tới hơn 50% từ hơn 2.500 gian hàng, mang đến cơ hội "săn hàng hiệu" giá hời có 1-0-2 với người tiêu dùng toàn quốc.

Vincom Red Sale 2022: Mùa mua sắm “hàng hiệu giá hời” lớn nhất mùa hè - Ảnh 1.

Lễ hội mua sắm Đỏ 2022 thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng

Trong liên tiếp 9 ngày, khách hàng trên toàn quốc sẽ có cơ hội mua sắm hàng nghìn sản phẩm với ưu đãi lên tới 50%++ tại hơn 2500 gian hàng trong hệ thống TTTM Vincom. Sự kiện Vincom Red Sale hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Vincom Center Đồng Khởi đem đến chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn lên đến 70%++ với cơ hội mua sắm hàng hiệu từ các thương hiệu lớn như: Furla, Mango, H&M, Nike, Nine West, Lyn, Aldo,... Các tên tuổi thời trang lớn được mong chờ đều đưa ra những mức ưu đãi hấp dẫn có thể kể đến như Uniqlo, Max&Co, Mango, Giordano, Determinant,… hay phụ kiện cao cấp đến từ các thương hiệu được khách hàng yêu thích nhất như: Charles & Keith, Pedro, Geox, Shooz, LYN, Crocs... Mang đến không khí mùa hè tươi mới, các thương hiệu đồ thể thao, du lịch như MLB, Fila, Adidas, Puma, SuperSports, Skechers, Anta… hay vali du lịch từ Samsonite, cùng các hoạt động, tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tập luyện đã chuẩn bị rất nhiều món quà giá trị lớn dành cho khách hàng tham gia chương trình bốc thăm may mắn. Tại sảnh trung tâm, TTTM Vincom mang đến khu vực ưu đãi Re:SUMMER Mega Sale với các sản phẩm ưu đãi giá tốt từ các gian hàng được thiết kế, bố trí theo từng chủ đề để khách hàng dễ dàng lựa chọn mua sắm theo nhu cầu.

Vincom Red Sale 2022: Mùa mua sắm “hàng hiệu giá hời” lớn nhất mùa hè - Ảnh 2.

Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng giảm giá lên tới 70%, mang đến cơ hội "săn hàng hiệu" giá hời cho người tiêu dùng

Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cũng góp mặt trong chương trình như Ohui, Innisfree, Robin Department Store… Ngoài ra, những thương hiệu trang sức được yêu thích như Swarovski, Pandora, PNJ… hay loạt sản phẩm tiện ích từ các thương hiệu hàng tiêu dùng cao cấp như Muji, LocknLock, MyKingdom… cũng đều hưởng ứng chương trình mua sắm này.

Vincom Red Sale 2022: Mùa mua sắm “hàng hiệu giá hời” lớn nhất mùa hè - Ảnh 3.

Cơ hội "vàng" để sắm những món đồ hàng hiệu với giá tốt nhất

"Ưu đãi chồng ưu đãi" khi ngoài chiết khấu, khách hàng tới hệ thống Vincom trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận song song nhiều khuyến mãi khác. Đơn cử, các nhà hàng và cà phê tại các TTTM Vincom như Manwah, Highlands Coffee, Aha Coffee… sẽ có chương trình tặng đồ ăn/ đồ uống miễn phí trong khung giờ đặc biệt, tặng voucher miễn phí cho lần ăn uống/ sử dụng dịch vụ tiếp theo khi check-in tại gian hàng hay mua 1 tặng 1, ưu đãi khi đi theo nhóm.

Các khu dịch vụ vui chơi giải trí cũng sẽ miễn phí vé vào cửa trong khung giờ vàng cho 100 khách hàng đầu tiên và ưu đãi lên đến 50% vé vào cửa trong suốt 9 ngày của lễ hội.

Không chỉ có những hoạt động mua sắm "săn hàng hiệu giá hời", tại các TTTM Vincom còn liên tục diễn ra những sự kiện âm nhạc sôi động với những nghệ sĩ trẻ indie như Chillies Band, ban nhạc acoustic vào các ngày cuối tuần cùng những hoạt động mới lạ như Twist Dance Challenge từ Haagen-Dazs (ngày 02 – 03.07 tại Vincom Center Landmark 81 và Vincom Mega Mall Royal City, 09 – 10.07 tại Vincom Mega Mall Times City), thử thách trải nghiệm Golf Hole-in-One từ Decathlon từ ngày 09 – 10.07 tại Vincom Mega Mall Royal City. Đặc biệt, Vincom và Decathlon sẽ dành tặng cơ hội sở hữu voucher 5.000.000VNĐ ưu đãi mỗi ngày cho những khách hàng may mắn khi tham gia hoạt động. Bên cạnh đó, khi đăng ký trở thành thành viên của My Vincom, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn độc quyền với quà tặng là 01 đôi giày Adidas Ultra Boost trị giá 4.500.000VNĐ và nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ các nhãn hàng uy tín.

Lễ hội mua sắm Đỏ là sự kiện thường niên của Vincom được diễn ra vào thứ 7 đầu tiên của tháng 7 đã trở thành "đại tiệc mua sắm" quy mô lớn nhất mùa hè được mong chờ nhất trong năm. Sự kiện không chỉ mang đến cho người tiêu dùng trên toàn quốc cơ hội mua sắm ưu đãi tốt mà còn tạo nên sự sôi động cho thị trường bán lẻ Việt Nam.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Vietnam Foodexpo 2024: Ra mắt các thương hiệu lớn của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Vietnam Foodexpo 2024: Ra mắt các thương hiệu lớn của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Đánh dấu kỷ niệm 10 năm tổ chức, Vietnam Foodexpo 2024 tiếp tục là cuộc trình diễn lớn của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, nơi tôn vinh giá trị thương hiệu quốc gia của thực phẩm Việt Nam

5 ngày thỏa sức săn đặc sản Sóc Trăng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

5 ngày thỏa sức săn đặc sản Sóc Trăng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nếu khó tìm mua gạo ST25 Ông Cua chính hiệu, bánh pía đúng chuẩn vị Sóc Trăng và các đặc sản khác của tỉnh này thì đây là cơ hội dành cho người dân tại TP.HCM. Chương trình diễn ra tư nay đến cuối tuần, trong 5 ngày liên tục.

2,5 triệu đồng để ăn dĩa cơm tấm Chợ Cũ, đặt trước mới có

2,5 triệu đồng để ăn dĩa cơm tấm Chợ Cũ, đặt trước mới có

Dĩa cơm tấm tại 1 nhà hàng trên đường Tôn Thất Đạm (Quận 1, TP.HCM) do đầu bếp người Mỹ gốc Việt chuẩn bị có giá 100 USD, tương đương 2,5 triệu đồng. Nếu không đặt món trước, nhà hàng không có sẵn.

Vé tàu Tết Nguyên đán 2025 biến động ra sao?

Vé tàu Tết Nguyên đán 2025 biến động ra sao?

Ngành đường sắt đã chính thức mở bán vé tàu Tết 2025. Theo đó, giá vé năm nay tăng bình quân từ 4% đến 5% so với cùng kỳ Tết 2024 (tùy vào từng cung chặng, thời điểm và mác tàu khác nhau).

Nếm thử trái cây đặc sản Nhật Bản ngay trung tâm TP.HCM

Nếm thử trái cây đặc sản Nhật Bản ngay trung tâm TP.HCM

Quả lê Nhật Bản chỉ có vào mùa thu, giá bán lên đến 300.000 đồng/kg và bán theo quả

TP.HCM đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng cuối năm

TP.HCM đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng cuối năm

Ngành công thương TP.HCM đang tích cực chuẩn bị triển khai kế hoạch bình ổn hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, bảo đảm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm.