Chủ nhật, 03/11/2024
kết quả tìm kiếm (89)
Ngành gỗ đẩy mạnh xúc tiến thương mại, tìm kiếm khách hàng

Ngành gỗ đẩy mạnh xúc tiến thương mại, tìm kiếm khách hàng

Ngành chế biến xuất khẩu gỗ Việt Nam có lợi thế về sản xuất nhưng chưa làm chủ được thị trường. Đã đến lúc các doanh nghiệp, hiệp hội hợp tác thực hiện các chuỗi chương trình xúc tiến thương mại, quảng bá hình ảnh ngành gỗ có quy mô tầm cỡ, tương xứng với năng lực sản xuất, cung ứng để thu hút khách hàng lâu dài.

Doanh nghiệp tiếp tục đối mặt với đơn hàng sụt giảm, thiếu vốn, UBND TP.HCM hỗ trợ ra sao?

Doanh nghiệp tiếp tục đối mặt với đơn hàng sụt giảm, thiếu vốn, UBND TP.HCM hỗ trợ ra sao?

Các doanh nghiệp tại TP.HCM đang phải đối diện với nhiều khó khăn như đơn hàng sụt giảm (nhiều ngành nghề hiện nay đơn hàng chỉ bằng 30- 40% so với cùng kỳ), tiếp cận tín dụng khó khăn...

TP HCM thành lập hiệp hội ẩm thực có hơn 10.000 hội viên

TP HCM thành lập hiệp hội ẩm thực có hơn 10.000 hội viên

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM (FBA) được thành lập nhằm góp phần quảng bá, tôn vinh văn hóa ẩm thực TP HCM và Việt Nam, tạo ra những sản phẩm dịch vụ mới, món ăn có chất lượng.

Phiên Chợ Thơm kết nối, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam chất lượng

Phiên Chợ Thơm kết nối, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam chất lượng

Phiên chợ là nơi người bán/người sản xuất chia sẻ trực tiếp về sản phẩm một cách minh bạch, đầy đủ và tâm huyết. Còn người mua được trải nghiệm, được lắng nghe, được hiểu sản phẩm, được tiếp cận những thông tin rõ ràng chính xác.

Sản phẩm tốt nhưng nhiều công ty Việt chưa biết tiếp thị

Sản phẩm tốt nhưng nhiều công ty Việt chưa biết tiếp thị

Theo Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, dù có sản phẩm tốt nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết ứng dụng công nghệ thông tin cũng như các hoạt động xúc tiến thương mại để quảng bá sản phẩm tới nhiều khách hàng.

Video: Xúc tiến thương mại, đòn bẩy đưa các sản phẩm của mô hình kinh tế tập thể mở rộng thị trường

Video: Xúc tiến thương mại, đòn bẩy đưa các sản phẩm của mô hình kinh tế tập thể mở rộng thị trường

Chương trình xúc tiến thương mại tiêu thụ sản phẩm chủ lực ngành nông nghiệp và sản phẩm OCOP trên địa bàn Thành phố giai đoạn 2021 – 2025, theo Quyết định 139/QĐ-UBND của UBND TP.HCM đã giúp thị trường ngày càng rộng mở, đón nhận nhiều sản phẩm nông nghiệp chất lượng.

TP.HCM: Tăng cường xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm chủ lực ngành nông nghiệp

TP.HCM: Tăng cường xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm chủ lực ngành nông nghiệp

TP.HCM phấn đấu đến cuối năm 2025 đạt trên 90% cơ sở sản xuất tham gia chuỗi sản phẩm được hỗ trợ xây dựng thương hiệu, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp, được sử dụng mã số, mã vạch truy xuất nguồn gốc.

Tăng cường trợ giúp các mô hình kinh tế tập thể về vốn, vật tư, khoa học - công nghệ

Tăng cường trợ giúp các mô hình kinh tế tập thể về vốn, vật tư, khoa học - công nghệ

Nhiều chương trình, chính sách, kế hoạch nhằm thúc đẩy phát triển mô hình kinh tế tập thể được UBND TP.HCM ban hành. Thông qua các chính sách hỗ trợ, các hợp tác xã, tổ hợp tác được hỗ trợ về vốn, vật tư, kiến thức,...

Hỗ trợ các mô hình kinh tế tập thể đẩy mạnh xúc tiến thương mại

Hỗ trợ các mô hình kinh tế tập thể đẩy mạnh xúc tiến thương mại

Các mô hình kinh tế tập thể trên địa bàn TP.HCM đang đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, nhằm quảng bá sản phẩm. Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp thành phố đã có nhiều hoạt động, nhằm hỗ trợ các mô hình kinh tế tập thể tham gia xúc tiến thương mại hiệu quả.

Phiên chợ thực phẩm đặc biệt giữa trung tâm TP.HCM

Phiên chợ thực phẩm đặc biệt giữa trung tâm TP.HCM

Phiên chợ “Thực phẩm minh bạch” đã quay trở lại ngay vị trí trung tâm TP.HCM sau 2 năm tạm ngưng do COVID-19 và thực hiện các thủ tục đăng ký giấy phép tổ chức.