Thứ bảy, 23/11/2024
kết quả tìm kiếm (90)
Saigontourist Group hợp tác cùng Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn xúc tiến thương mại, du lịch

Saigontourist Group hợp tác cùng Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn xúc tiến thương mại, du lịch

Chương trình hợp tác nhằm phát huy khả năng, thế mạnh, chức năng nhiệm vụ của hai bên, tăng cường phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư cho TP.HCM cùng các tỉnh, thành.

10.800 sản phẩm OCOP đã được livestream trên nền tảng TikTok Shop, khẳng định giá trị nông nghiệp bản địa

10.800 sản phẩm OCOP đã được livestream trên nền tảng TikTok Shop, khẳng định giá trị nông nghiệp bản địa

Từ tháng 3/2023 đến nay, đã có 10.800 sản phẩm OCOP (tức theo Chương trình Mỗi làng một sản phẩm) của Việt Nam được livestream trên nền tảng TikTok Shop và đã có từng ấy câu chuyện được kể về giá trị bản địa, quy trình sản xuất, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận điểm sáng tích cực

Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận điểm sáng tích cực

Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.

200 gian hàng máy móc nông nghiệp, giống và sản phẩm thủy sản đặc trưng cả nước quy tụ về TP.HCM

200 gian hàng máy móc nông nghiệp, giống và sản phẩm thủy sản đặc trưng cả nước quy tụ về TP.HCM

Hội chợ - triển lãm nuôi trồng, công nghệ chế biến nông, lâm, thủy sản, sản phẩm VietGAP, OCOP năm 2023 tổ chức tại TP.HCM sẽ có 200 gian hàng trưng bày máy móc nông nghiệp, giống và sản phẩm thủy sản đặc trưng.

Ứng dụng 4.0 làm nông nghiệp đô thị, anh nông dân làng mai Bình Lợi bán mai thu tiền tỷ, cùng hàng xóm làm giàu

Ứng dụng 4.0 làm nông nghiệp đô thị, anh nông dân làng mai Bình Lợi bán mai thu tiền tỷ, cùng hàng xóm làm giàu

Nhanh nhạy với xu hướng làm nông nghiệp đô thị, anh Nguyễn Trúc Linh ở làng mai Bình Lợi xây dựng những kênh bán hàng, quảng bá cây mai vàng Bình Lợi trên các nền tảng xã hội, trở thành siêu nông dân trồng mai đạt doanh thu hơn 1 tỷ mỗi năm.

Doanh nghiệp Việt còn nhiều dư địa để khai thác thị trường Halal

Doanh nghiệp Việt còn nhiều dư địa để khai thác thị trường Halal

Halal được đánh giá là một trong những thị trường có tiềm năng rất lớn xét về quy mô, mức tăng dân số, chi tiêu, sự đa dạng về lĩnh vực cũng như triển vọng tăng trưởng.

Tạo đầu ra dễ hơn cho các sản phẩm làng nghề TP.HCM

Tạo đầu ra dễ hơn cho các sản phẩm làng nghề TP.HCM

Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại đang được TP.HCM thúc đẩy để đem các sản phẩm làng nghề, nghề nông thôn của thành phố đến gần hơn với người tiêu dùng.

Video: Hỗ trợ sản phẩm làng nghề, nghề nông thôn TP.HCM tham gia xúc tiến thương mại

Video: Hỗ trợ sản phẩm làng nghề, nghề nông thôn TP.HCM tham gia xúc tiến thương mại

TP.HCM đang đẩy mạnh nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, nhằm giới thiệu những sản phẩm làng nghề, nghề nông thôn của thành phố đến với người tiêu dùng.

TP.HCM quảng bá sản phẩm OCOP trên Tik Tok

TP.HCM quảng bá sản phẩm OCOP trên Tik Tok

Dùng Tiktoker để quảng bá sản phẩm OCOP; hay tổ chức tuần lễ sản phẩm OCOP là những việc TP.HCM đang triển khai nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP của thành phố.

TP.HCM hỗ trợ đưa sản phẩm làng nghề lên sàn giao dịch điện tử

TP.HCM hỗ trợ đưa sản phẩm làng nghề lên sàn giao dịch điện tử

Nhằm mở rộng đầu ra cho sản phẩm làng nghề, TP.HCM đã ban hành kế hoạch hỗ trợ xúc tiến thương mại thông qua sàn giao dịch điện tử.