Tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Châu Á muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Châu Á muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Tập đoàn IHH Healthcare Bhd đang xem xét mở rộng sang các thị trường tiềm năng mới như Indonesia và Việt Nam, trong bối cảnh tập đoàn này tiếp tục mở rộng quy mô nhằm bù đắp chi phí chăm sóc sức khỏe đang gia tăng trong khu vực.

Cuộc đua giao đồ ăn: Ai đang giành miếng to nhất?

Cuộc đua giao đồ ăn: Ai đang giành miếng to nhất?

Không chỉ dẫn đầu trên toàn thị trường, đơn vị này còn thành công trong việc chinh phục thế hệ người dùng trẻ, đặc biệt là nhóm tuổi từ 16-24.

Người tiêu dùng Mỹ quay lưng với Shein và Temu vì thuế của ông Trump

Người tiêu dùng Mỹ quay lưng với Shein và Temu vì thuế của ông Trump

Các nhà bán lẻ trực tuyến Shein và Temu từng phát triển mạnh giờ chuyển hướng sang châu Âu khi căng thẳng thương mại Mỹ - Trung gây thiệt hại nặng nề.

Người Mỹ háo hức chờ mua sắm sự kiện giảm giá Amazon Prime Day

Người Mỹ háo hức chờ mua sắm sự kiện giảm giá Amazon Prime Day

Amazon Prime Day 2025 là một trong những sự kiện giảm giá được chờ đợi nhất. Theo dự báo của Adobe Analytics công bố ngày 7/7, chi tiêu trực tuyến dự kiến ​​sẽ tăng vọt lên 23,8 tỷ USD trên khắp các nhà bán lẻ tại Mỹ trong sự kiện giảm giá này.

Các thương hiệu gà rán, cà phê đồng loạt chi tiền khủng để làm concert

 Các thương hiệu gà rán, cà phê đồng loạt chi tiền khủng để làm concert

Thời gian vừa qua, nhiều thương hiệu trong ngành ăn uống đã mạnh dạn lấn sân sang lĩnh vực tổ chức concert và trở thành vũ khí truyền thông mới.

Chiêu tiếp thị "hộp mù" hấp dẫn khách hàng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh

Chiêu tiếp thị 'hộp mù' hấp dẫn khách hàng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh

Sự thành công của chiêu tiếp thị "hộp mù" ở Trung Quốc đang thúc đẩy các doanh nghiệp khác ngoài đồ chơi và hàng hóa cung cấp dịch vụ theo cách tương tự và không thể đoán trước, khi mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm cảm giác phấn khích và mong đợi khi đi ăn hay đi du lịch.