300 tấn nông sản Đà Lạt chính gốc đến tay người tiêu dùng với ưu đãi hấp dẫn đến 40%
Quỳnh Nguyễn
14/03/2025 2:24 PM (GMT+7)
Chuỗi bán lẻ thực phẩm của Central Retail sẽ tiêu thụ khoảng 300 tấn nông sản các loại của Đà Lạt trong khuôn khổ Lễ Hội Nông sản Đà Lạt diễn ra từ ngày 13/3 đến hết ngày 26/3.
Lễ Hội Nông sản Đà Lạt sẽ diễn ra từ ngày 13/3 đến hết ngày 26/3/2025, tại Hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market trên toàn quốc.
Các sản phẩm nông sản của Đà Lạt giá khuyến mãi hấp dẫn lên đến 40% tại Hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market trên toàn quốc. Ảnh: Central Retail
Sự kiện nhằm tôn vinh nông sản Đà Lạt đang vào chính vụ, đồng thời góp phần quảng bá, xây dựng thương hiệu cho các các sản phẩm nông sản của Đà Lạt như: khoai tây, ớt chuông, cà rốt, cà chua, hành tây, khoai lang, bắp cải, dưa leo, xà lách thủy canh…
Lễ hội nông sản Đà Lạt sẽ cung ứng toàn quốc, từ Lào Cai đến Bạc Liêu, giúp người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm nông sản Đà Lạt chính gốc với giá khuyến mãi hấp dẫn lên đến 40%.
Đáng chú ý, một số sản phẩm đang tham gia chương trình Tích Xanh Trách nhiệm của Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh có mã truy xuất nguồn gốc cũng được giới thiệu trong sự kiện này.
Central Retail dự kiến sẽ tiêu thụ khoảng 300 tấn nông sản các loại của Đà Lạt trong Lễ Hội Nông sản Đà Lạt. Ảnh: Central Retail
Ngoài ra, vào dịp cuối tuần, tại các siêu thị GO! sẽ có các hoạt náo và chương trình quảng bá dùng thử sản phẩm với sự tham gia của các đối tác cung ứng hàng hóa cho Central Retail và sự tham gia của những người nông dân trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm nông sản Đà Lạt.
Dự kiến, chuỗi bán lẻ thực phẩm của Central Retail sẽ tiêu thụ khoảng 300 tấn nông sản các loại của Đà Lạt trong khuôn khổ sự kiện này.
Tập đoàn IHH Healthcare Bhd đang xem xét mở rộng sang các thị trường tiềm năng mới như Indonesia và Việt Nam, trong bối cảnh tập đoàn này tiếp tục mở rộng quy mô nhằm bù đắp chi phí chăm sóc sức khỏe đang gia tăng trong khu vực.
Amazon Prime Day 2025 là một trong những sự kiện giảm giá được chờ đợi nhất. Theo dự báo của Adobe Analytics công bố ngày 7/7, chi tiêu trực tuyến dự kiến sẽ tăng vọt lên 23,8 tỷ USD trên khắp các nhà bán lẻ tại Mỹ trong sự kiện giảm giá này.
Sự thành công của chiêu tiếp thị "hộp mù" ở Trung Quốc đang thúc đẩy các doanh nghiệp khác ngoài đồ chơi và hàng hóa cung cấp dịch vụ theo cách tương tự và không thể đoán trước, khi mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm cảm giác phấn khích và mong đợi khi đi ăn hay đi du lịch.
Tập đoàn IHH Healthcare Bhd đang xem xét mở rộng sang các thị trường tiềm năng mới như Indonesia và Việt Nam, trong bối cảnh tập đoàn này tiếp tục mở rộng quy mô nhằm bù đắp chi phí chăm sóc sức khỏe đang gia tăng trong khu vực.
Amazon Prime Day 2025 là một trong những sự kiện giảm giá được chờ đợi nhất. Theo dự báo của Adobe Analytics công bố ngày 7/7, chi tiêu trực tuyến dự kiến sẽ tăng vọt lên 23,8 tỷ USD trên khắp các nhà bán lẻ tại Mỹ trong sự kiện giảm giá này.
Sự thành công của chiêu tiếp thị "hộp mù" ở Trung Quốc đang thúc đẩy các doanh nghiệp khác ngoài đồ chơi và hàng hóa cung cấp dịch vụ theo cách tương tự và không thể đoán trước, khi mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm cảm giác phấn khích và mong đợi khi đi ăn hay đi du lịch.