Công ty CP Acecook Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Kaneda Hiroki làm Tổng giám đốc mới thay cho ông Kajiwara Junichi. Tân tổng giám đốc của Công ty CP Acecook Việt Nam đã có 30 năm làm việc tại Acecook Nhật Bản, từng đảm nhiệm các vị trí và phụ trách nhiều bộ phận chủ chốt. Tại Acecook Việt Nam, ông từng giữ vị trí Giám đốc khối Marketing trước khi trở thành người dẫn dắt công ty ở thời điểm hiện tại.
Ông Kaneda Hiroki được kỳ vọng sẽ đưa Acecook đạt đến các mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao vị thế tiên phong trong ngành hàng mì ăn liền ở Việt Nam thông qua những cải tổ mạnh mẽ và toàn diện.
Ở vai trò mới, ông Kaneda Hiroki cho biết, sẽ cùng tất cả các thành viên của Acecook Việt Nam nỗ lực thực hiện kế hoạch phát triển ở giai đoạn tiếp theo với sự ưu tiên trong chiến lược kinh doanh.
Cụ thể, đầu tư công nghệ kỹ thuật tiên tiến, sáng tạo nguyên liệu mang tính đột phá, nhằm tạo ra những sản phẩm ăn liền mang giá trị cao, có những bước tiến lớn trong chất lượng, tính dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và bảo vệ môi trường. Mặt khác, công ty cũng sẽ khai thác những thị trường mới, tìm kiếm những cơ hội đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh hướng đến hoàn thiện chuỗi cung ứng, sản xuất.
Về mặt quản trị, Acecook Việt Nam sẽ tăng cường số hóa, tiếp tục kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng, thu hút người lao động trẻ và nâng cao tính gắn kết. Đồng thời, sẽ gia tăng những đóng góp tích cực cho cộng đồng.
Người tiền nhiệm của ông Kaneda Hiroki - ông Kajiwara Junichi trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị - của Công ty CP Acecook Việt Nam.
Theo Tiền Phong
Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về thiếu hụt tàu bay, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.
Các siêu thị, hệ thống bán lẻ đang đua giảm giá, khuyến mãi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Nghỉ đến 5 ngày nên các mặt hàng tươi sống giảm giá sâu để người dân mua sắm, mở tiệc tại nhà.
Bà Mai Kiều Liên khẳng định: "Vinamilk đang trong thời điểm lý tưởng để thay đổi và tạo ra một chu kỳ tăng trưởng mới, vượt qua các thách thức trước mắt và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng một cách hiệu quả nhất".
Doanh thu bán lẻ trên 5 sàn Thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với Q1/ 2023, chưa bao gồm doanh thu từ các phiên livestream.
TP.HCM, đầu tàu kinh tế của khu vực phía Nam, vẫn là thỏi nam châm cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ. Các kênh hiện đại như chuỗi bán lẻ và trung tâm mua sắm ghi nhận nhiều địa chỉ mới.
Việt Nam lần đầu tiên trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm 32.03% thị phần trong quý 1 năm nay, vượt qua kim ngạch của gạo Ấn Độ và Thái Lan.