Trà sữa vốn là một món nước khá phổ biến, nhưng khi kết hợp với hành lá, chúng lại trở nên rất độc lạ. Sự kết hợp có “102” này đã khiến cho trà sữa hành lá gây sốt tại Trung Quốc lẫn Việt Nam.
Ẩm thực Long An mang nét đặc trưng của ẩm thực miền Tây, nhưng vẫn có sự khác biệt về hương vị nhờ bí quyết riêng.
Nhờ vào tác động của mạng xã hội, sức lan tỏa của các món ăn, thức uống ngày càng lớn. Cứ 3 người Việt thì có ít nhất 2 người đu trend ẩm thực đường phố. Tuy nhiên, các trend ẩm thực này chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn.
Bánh xèo miền Trung được chế biến một cách đa dạng, khéo léo và sáng tạo. Chiếc bánh xèo được đúc trong khuôn bánh nhỏ cùng với giá, tôm, mực hoặc trứng chỉ có giá 4.000 đồng/cái.
Mặt bằng rộng rãi phục vụ mảng ẩm thực F&B tại 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM (đối diện cổng phụ của Thảo Cầm Viên) đã được khắc họa với hình hài mới. Công ty Global X của NovaGroup đang gầy dựng lại F&B với quy mô lớn hơn nữa.
Một quán hủ tiếu gà của người Hoa nằm núp hẻm tại quận 11 tấp nập người đến mua mỗi ngày. Đây là quán ăn quen thuộc của nhiều người Hoa.
Little Japan Town - khu phố Nhật mini tại TP.HCM, nơi được rất nhiều bạn trẻ lui tới để check in sống ảo trong không gian của xứ sở hoa anh nào.
Giáng sinh thì không thể thiếu bánh khúc cây Bûche de Noel, một truyền thống tượng gắn với ý nghĩa cầu mong sự an lành, hạnh phúc cho mọi người.
Khách tham dự có cơ hội tiếp cận toàn diện về sản phẩm, máy móc, thiết bị và công nghệ sản xuất, chế biến đóng gói ngành thực phẩm, đồ uống.
Thay vì trước đây, mỗi sáng chị Hạnh phải dậy sớm đi chợ chuẩn bị nguyên liệu và tự chế biến, thì giờ đây, chị chỉ cần nhận sẵn thành phẩm nước dùng đóng gói từ dự án “Hủ tiếu gõ Sài Gòn” và bán.