Nếu chào bán thành công gần 50 triệu cổ phiếu, Đồng Tâm Group sẽ tăng vốn điều lệ từ hơn 995 tỷ đồng lên gần 1.493 tỷ đồng.
Dự án "siêu cảng" quốc tế Cần Giờ tại TP.HCM phải bổ sung một số tiêu chí quan trọng khác để lựa chọn nhà đầu tư chiến lược. Theo yêu cầu của Chính phủ, chỉ thực hiện dự án khi đáp ứng yêu cầu vì lợi ích quốc gia và dân tộc.
Bà Rịa-Vũng Tàu là tỉnh duy nhất ở miền Nam đã tiếp nhận những con tàu container được thế giới xếp vào nhóm "siêu tàu" chở hàng nhờ hệ thống cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam mang tên Cái Mép - Thị Vải.
"Siêu cảng" quốc tế Cần Giờ được cho là đáp ứng được hầu hết các tiêu chí đối với một cảng trung chuyển quốc tế, tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề, cần phải có nhiều nghiên cứu sâu hơn để đánh giá việc xây dựng và khả năng thực thi dự án.
Đề án “Tàu buýt container” với bến đỗ là cảng quốc tế Long An, nhằm nghiên cứu ưu tiên sử dụng các cảng hiện hữu nằm trên trục (tuyến quy hoạch) và lưu thông thuận lợi, với các bến/trạm được quy hoạch gắn với các khu - cụm công nghiệp…
Thị trường logistics Việt Nam với quy mô 40-42 tỷ USD/năm đang cạnh tranh nóng. Chìa khóa thành công chính là chuyển đổi số hoạt động của doanh nghiệp.
Cả đất ruộng lẫn đất nuôi tôm ở khu vực đang quy hoạch cảng biển Trần Đề và dự án đường từ tuyến Nam Sông Hậu về trung tâm TP Sóc Trăng đang được giới đầu cơ săn lùng.