Central Retail Việt Nam đóng góp 25% tổng doanh thu cho công ty mẹ tại Thái Lan trong năm 2022. Triển vọng tích cực từ thị trường khiến Central Retail Corporation quyết định rót thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam trong 5 năm tới.
Những trái bưởi Diễn Yên Thủy (Hòa Bình) lần đầu tiên xuất hiện tại siêu thị ở Anh khi được bày bán tại chuỗi siêu thị Longdan vào ngày 9/2, được cộng đồng người Việt tại Anh và người tiêu dùng sở tại chào đón.
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Central Retail, nhà bán lẻ Thái Lan đã công bố sẽ đầu tư thêm 20.000 tỷ đồng vào thị trường bán lẻ Việt Nam trong 5 năm tới.
Nhu cầu mở rộng chuỗi cửa hàng của các thương hiệu vẫn đang âm thầm diễn ra, nhất là trước dự báo lượng khách quốc tế đến Việt Nam sẽ tăng lên sau khi mở cửa du lịch.
Những ngày cận Tết Nguyên đán, làng bánh đa Vĩnh Đức hơn 300 năm tuổi vẫn luôn đỏ lửa ngày đêm để phục vụ thị trường trong và ngoài nước dịp Tết.
Ra mắt ngay thời điểm trước Tết Nguyên đán, chuỗi siêu thị Roots - Organic Store and Juice Bar vừa bổ sung cho thị trường Tết tại TP.HCM một lựa chọn để sắm sửa hàng tiêu dùng cao cấp, mua thực phẩm lành sạch, an tâm chăm sóc sức khoẻ gia đình dịp đoàn viên.
Chuỗi Siêu thị mini Tết 0 đồng được đồng loạt tổ chức khắp các quận, huyện của TP.HCM, giúp những người khó khăn vì dịch bệnh được sắm sửa, đón năm mới ấm áp hơn.
Triển khai chương trình bán hàng không lợi nhuận, chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đã hỗ trợ giá bán các sản phẩm kit test, khẩu trang chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng trong mùa dịch.
Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục mở rộng quy mô khi khai trương siêu thị thứ 12 tại quận 3, TP.HCM cùng chiến dịch "kinh doanh không lợi nhuận".