Giữa các mô hình bán lẻ bách hóa, siêu thị mini nổi bật về tăng trưởng nhờ sự thay đổi nhanh chóng trong thói quen tiêu dùng hướng tới việc ưa chuộng các kênh hiện đại.
Từ 10 giờ ngày 20-12 đến 16 giờ ngày 22-12-2023, người dùng app MoMo có thể đổi cá ảo trên ứng dụng này để lấy cam sành từ chuỗi siêu thị và bán lẻ Co.opmart, Co.opXtra, Finelife và Co.opFood tại TP.HCM và các tỉnh Đông Nam bộ.
Bộ Công Thương vừa thông tin về chuỗi sự kiện kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế - Việt Nam Internationel Sourcing 2023.
Chuỗi siêu thị mini Square Mart vừa gia nhập cuộc đua bán lẻ tại TP.HCM, chọn bước đi “chậm mà chắc”, tập trung vào khu vực đông dân cư.
Central Retail Việt Nam đóng góp 25% tổng doanh thu cho công ty mẹ tại Thái Lan trong năm 2022. Triển vọng tích cực từ thị trường khiến Central Retail Corporation quyết định rót thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam trong 5 năm tới.
Những trái bưởi Diễn Yên Thủy (Hòa Bình) lần đầu tiên xuất hiện tại siêu thị ở Anh khi được bày bán tại chuỗi siêu thị Longdan vào ngày 9/2, được cộng đồng người Việt tại Anh và người tiêu dùng sở tại chào đón.
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Central Retail, nhà bán lẻ Thái Lan đã công bố sẽ đầu tư thêm 20.000 tỷ đồng vào thị trường bán lẻ Việt Nam trong 5 năm tới.
Nhu cầu mở rộng chuỗi cửa hàng của các thương hiệu vẫn đang âm thầm diễn ra, nhất là trước dự báo lượng khách quốc tế đến Việt Nam sẽ tăng lên sau khi mở cửa du lịch.
Những ngày cận Tết Nguyên đán, làng bánh đa Vĩnh Đức hơn 300 năm tuổi vẫn luôn đỏ lửa ngày đêm để phục vụ thị trường trong và ngoài nước dịp Tết.