Hà Nội 31oC
Thứ tư, 29/06/2022

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhiều khuyến mãi chào hè

20/05/2022 9:47 AM (GMT+7)

Kỉ niệm 15 năm thành lập, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhiều chương trình khuyến mãi tổng trị giá giải thưởng gần 5 tỷ đồng dành cho khách hàng trên toàn quốc.

Mới đây, đại diện công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết đơn vị sẽ triển khai Chương trình khuyến mãi chào hè với giá trị giải thưởng lớn. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam của đơn vị.

Theo đó, chương trình khuyến mãi "Chào hè vui khỏe, Nhận quà thật chất" với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/05/2022 đến hết ngày 30/06/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhiều khuyến mãi chào hè - Ảnh 1.

Nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng Dai-ichi Life Việt Nam. Ảnh: H.T

Song song, Dai-ichi Life Việt Nam cũng triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mừng tuổi 15, Rước 'xế' về nhà" với giải thưởng hấp dẫn là 2 chiếc xe hơi Toyota Camry 2.5Q có tổng trị giá 2,7 tỷ đồng. Chương trình dành cho tất cả khách hàng có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/01/2022.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Trong hành trình 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng các quyền lợi và giá trị cộng thêm thiết thực, hấp dẫn. 

Với thông điệp "Kết nối Triệu Yêu Thương", chúng tôi mong muốn kết nối, lan tỏa tình yêu thương bản thân, yêu thương gia đình đến với khách hàng để cùng đón mùa hè vui khỏe, tràn đầy hứng khởi bên những người thân yêu".

Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 4 chương trình khuyến mãi cho khách hàng với tổng giá trị quà tặng gần 5 tỷ đồng. 

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Nguyên liệu đầu vào tăng, "ông lớn" F&B tăng giá

Nguyên liệu đầu vào tăng, "ông lớn" F&B tăng giá

Giá xăng tăng, chi phí vận chuyển tăng, giá nguyên liệu đầu vào tăng cao đang gây áp lực lên các chuỗi F&B. Đã có một số hệ thống trà, cà phê, nhà hàng lớn tăng giá.

Khai phá thị trường mới cho nông sản Việt

Khai phá thị trường mới cho nông sản Việt

Doanh nghiệp Việt đang nỗ lực thâm nhập thị trường xuất khẩu mới bằng nhiều cách, trong đó có tận dụng phương thức xuất khẩu trực tuyến qua sàn thương mại điện tử

Trồng loại cây cảnh được ví như cây vàng, dân ở đây đều có nhà lầu, xe hơi

Trồng loại cây cảnh được ví như cây vàng, dân ở đây đều có nhà lầu, xe hơi

Nhiều hộ dân ở xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã có cuộc sống sung túc, giàu có nhờ kế thừa và phát huy nghề truyền thống đó là trồng và kinh doanh cây cảnh mà ở đây là cây hoa trà.

Không đào ao, vô nhà chỉ thấy vườn rau thủy canh, vậy nuôi cá ở đâu mà trai làng Long An lãi 12-15 triệu/tháng?

Không đào ao, vô nhà chỉ thấy vườn rau thủy canh, vậy nuôi cá ở đâu mà trai làng Long An lãi 12-15 triệu/tháng?

Chúng tôi đến thăm mô hình trồng rau thủy canh kết hợp nuôi cá của anh Lê Văn Chinh, ấp Cả Gừa, xã Thạnh Hưng, thị xã Kiến Tường (Long An).

Nuôi con vật cho loại sữa xa xỉ, anh nông dân thu tiền tỷ mỗi năm

Nuôi con vật cho loại sữa xa xỉ, anh nông dân thu tiền tỷ mỗi năm

Mỗi năm, từ nông trại nuôi dê lấy sữa với 200 con bố mẹ, anh Lê Minh Hải (xã Đa Phước, Bình Chánh, TP.HCM) có doanh thu khoảng 1 tỷ đồng.

Quả bần nhưng giá không "bần"

Quả bần nhưng giá không "bần"

Trước đây thứ quả này gắn với bữa cơm người nghèo, từng bị chặt bỏ vì không mang lại giá trị kinh tế. Giờ đây, trái bần đã lên đời thành đặc sản, còn xuất khẩu ra cả nước ngoài.

Đặc sản Ninh Bình nổi tiếng, mọc trên đá, có tiền chưa chắc mua được

Đặc sản Ninh Bình nổi tiếng, mọc trên đá, có tiền chưa chắc mua được

Dún đá là đặc sản nổi tiếng của Ninh Bình. Đây chính là mầm rêu mọc trên những tảng đá vôi trắng đặc trưng của vùng đất này