Mới đây, đại diện công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết đơn vị sẽ triển khai Chương trình khuyến mãi chào hè với giá trị giải thưởng lớn. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam của đơn vị.
Theo đó, chương trình khuyến mãi "Chào hè vui khỏe, Nhận quà thật chất" với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/05/2022 đến hết ngày 30/06/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình.
Song song, Dai-ichi Life Việt Nam cũng triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mừng tuổi 15, Rước 'xế' về nhà" với giải thưởng hấp dẫn là 2 chiếc xe hơi Toyota Camry 2.5Q có tổng trị giá 2,7 tỷ đồng. Chương trình dành cho tất cả khách hàng có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/01/2022.
Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Trong hành trình 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng các quyền lợi và giá trị cộng thêm thiết thực, hấp dẫn.
Với thông điệp "Kết nối Triệu Yêu Thương", chúng tôi mong muốn kết nối, lan tỏa tình yêu thương bản thân, yêu thương gia đình đến với khách hàng để cùng đón mùa hè vui khỏe, tràn đầy hứng khởi bên những người thân yêu".
Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 4 chương trình khuyến mãi cho khách hàng với tổng giá trị quà tặng gần 5 tỷ đồng.
Theo chuyên gia, những nhà bán hàng nước ngoài đã nắm bắt xu hướng tiêu dùng của người Việt và chủ động nguồn hàng hóa để sẵn ở các kho.
Bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" của công ty Anphabe gồm khối doanh nghiệp vừa và khối doanh nghiệp lớn. Phần lớn trong danh sách này là các công ty liên doanh hay công ty nước ngoài.
Những ngày qua, các cơ sở làm đẹp phun môi, phun chân mày, chăm sóc da, trị nám… tại TP.HCM đang khá nhộn nhịp nhờ các khách hàng nữ tranh thủ đi làm đẹp sớm đón Tết.
Dịp lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thương hiệu sách, hoa, quần áo, giày dép… đồng loạt tung các chương trình tri ân hấp dẫn dành cho thầy cô.
Vàng miếng lẫn vàng nhẫn tại nhiều cửa hàng TP.HCM sáng nay hết sạch. Trong khi đó, các công ty tăng mạnh giá mua vào để thu hút vàng từ người dân.
Các sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng tuyệt đối không được quảng cáo thực phẩm chức năng như là thuốc chữa bệnh; không thổi phồng công dụng của sản phẩm.